♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Widgets

Bí Quyết Giúp Teen Thức Khuya Học Bài Mà Không Lo Mụn

Thức đêm để ôn thi đã không còn quá xa lạ với tuổi teen, đặc biệt là các bạn lớp 12 vào thời gian luyện thi tốt nghiệp và đại học. Thậm chí nhiều bạn còn sẵn sàng thức trắng cả đêm để học bài.
Vậy làm thế nào để mụn không còn là nỗi lo ngại cho các sĩ tử của chúng ta? 3 Bí quyết sẽ thật sự hữu ích cho bạn, cùng tìm hiểu nhé!




1. Ngáp thường xuyên hơn

Điều này thật sự đơn giản đối với những bạn "cú vọ" phải không nào? Tuy nhiên, điều bí mật mà nhiều người không hề hay biết đó chính là những cái "ngáp ngắn ngáp dài" này lại là trợ thủ đắc lực giúp chúng mình ngăn ngừa mụn do thức đêm.

Theo chứng minh của các nhà khoa học, mỗi khi ngáp, các cơ da mặt của chúng mình đều được hoạt động tối đa, kích thích các mạch máu làm việc hiệu quả. Nhờ vậy mà các tế bào được nuôi dưỡng đầy đủ sẽ hạn chế tối đa sự hình thành và phát triển của lũ mụn đáng ghét.

2. Rửa lại sạch mặt trước khi đi ngủ

Thông thường, vào buổi đêm, các tuyến mồ hôi sẽ làm việc mạnh hơn, bài tiết chất nhờn lên bề mặt da khiến cho lỗ chân lông không được thông thoáng. Nhất là các bạn có da dầu thì càng dễ gặp tình trạng này hơn. 

Rửa mặt trước khi đi ngủ giúp trị mụn dậy thì hiệu quả

Bạn cần lưu ý là dùng khăn lau thật kỹ những vị trí sản sinh nhiều dầu và hay bị mụn như: cánh mũi, trán, cằm... Tốt nhất là rửa mặt bằng nước hoặc dung dịch thảo dược tự nhiên sau đó thấm lại bằng bông sạch.

3. Bạn nên uống một cốc sữa ấm trước khi đi ngủ

Các bậc phụ huynh thường chuẩn bị cho con em mình một cốc sữa ấm vào mỗi đêm khi phải thức khuya ôn bài. Thói quen này thật sự rất tuyệt vời bởi thức khuya sẽ khiến các bạn bị đói. Những lúc này nếu ăn những loại thức ăn khó tiêu sẽ tạo áp lực cho dạ dày, ảnh hưởng đến hệ bài tiết trên da và làm da bị nổi mụn. 

 Sữa ấm không chỉ rất thân thiện với dạ dày, thậm chí còn được khuyên dùng cho những ai bị viêm loét dạ dày. Ngoài việc bù đắp cho cơ thể bạn những dinh dưỡng thiết yếu, sữa còn giúp làn da sáng và mịn màng hơn.

Bên cạnh các bạn teen mải “văn ôn võ luyện” thì rất nhiều chị em phụ nữ vì tính chất công việc mà phải đi ngủ trễ. Để mụn không còn là nỗi lo đe dọa đến một làn da kém sắc, nổi mụn bạn cũng có thể áp dụng 3 bí quyết trên hoặc nhờ đến sự tư vấn chuyên nghiệp, tận tình của các chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm .

Ngoài ra, phương pháp chữa trị mụn bằng công nghệ ánh sáng Blue Light đã được FDA (Mỹ) kiểm nghiệm lâm sàng đang được khá nhiều người ưa chuộng và lựa chọn điều trị bởi tính hiệu quả và an toàn mà nó mang lại

Máy ánh sáng đa năng Blue Light với bước sóng 590 nm có thể tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn mà hoàn toàn không gây hại cho da vì các tia tử ngoại trong tia sáng đã được loại bỏ hoàn toàn.



Ngoài ra, ánh sáng này còn có khả năng làm dịu thần kinh, giảm stress và điều tiết chất nhờn trên da. Những tình trạng mụn đang sưng tấy khi được chiếu ánh sáng màu xanh vào sẽ giảm sưng, giảm đỏ rõ rệt ngay từ lần chiếu đầu tiên. Ổ nhiễm trùng bên dưới được thu hẹp nhanh chóng, vùng tổn thương được chữa lành trong tích tắc.

Hầu như tất cả các loại mụn trứng cá như: mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn mủ, mụn bọc... dưới tác động của ánh sáng đa năng Blue Light đều được xử lý triệt để trong thời gian rất ngắn (3-6 tuần)

Kết hợp bí quyết thảo dược độc quyền được bào chế 100% từ thiên nhiên sẽ tác động sâu vào từng tế bào giúp làm lành vùng da mụn đến tận gốc nhanh chóng. Và Miss Trâm là trung tâm trị mụn uy tín và hiệu quả tại Tphcm đã được hội da liễu và hàng ngàn khách hàng đánh giá cao trong hơn 10 năm qua. 



Ưu điểm vượt trội khi bạn điều trị mụn trứng cá tại Miss Trâm?

1/ Phương pháp sử dụng hoàn toàn bằng Thảo Dược Thiên Nhiên, không gây hại cho làn da

2/ Tập trung điều trị mụn tận gốc từ bên trong để chấm dứt mụn vĩnh viễn

3/ Bí quyết sử dụng Thảo Dược sau điều trị, giúp da bạn không bao giờ bị tái phát mụn trở lại

4/ Kết hợp điều trị tổng thể về da. Không chỉ phục hồi tình trạng mụn mà còn cải thiện rất tốt các vấn đề như: nhờn, độ sáng tự nhiên của da, lỗ chân lông, vết thâm và sẹo lõm

5/ Cam kết hoàn lại 100% số tiền nếu không đạt được kết quả mỹ mãn

6/ Phù hợp với 100% người Việt Nam, đã thành công hơn 10 năm qua

>> XEM NGAY PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ <<


Nếu bạn còn thắc mắc liên quan đến điều trị mụn trứng cá dậy thì, các vấn đề về mụn hay chăm sóc da,.v.v..Hãy liên hệ với chúng tôi NGAY BÂY GIỜ để được các chuyên gia tư vấn tận tình, miễn phí và giúp bạn có một phương án điều trị tốt nhất. 
P/S: Cho dù mụn trứng cá không phải là căn bệnh nghiêm trọng, nhưng nếu thời kỳ đầu mọc trứng cá không lưu ý thậm chí không coi trọng đúng mức, sẽ làm mất thời cơ điều trị tốt nhất, trường hợp nghiêm trọng còn sẽ để lại sự nuối tiếc suốt đời.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: