♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Widgets

Giải Đáp Của Chuyên Gia Về Mụn Tuổi Dậy Thì

Mụn xưa nay luôn là nổi ám ảnh của các bạn gái chúng ta, nhất là trong thời kỳ dậy thì. Mụn cũng làm cho các em, các bạn thiếu tự tin, và khó trang điểm, làm đẹp khi đi làm và dự tiệc. Dù biết là mụn do tuổi dậy thì, nhưng mụn nổi nhiều và dai dẳng cũng khiến các bạn rất khó chịu.



Khi da mặt bạn xuất hiện mụn đầu đen, đó không phải là bụi bẩn đọng lại bên trong nang lông theo cách nghĩ thông thường mà là từ các chất dầu dư thừa bị đọng lại, và chuyển màu khi tiếp xúc với oxy (như hiện tượng oxy hóa xảy ra khi trái táo chuyển sang màu nâu sau khi bạn cắt nó).

Nhiều người, đôi khi cũng tự trách mình hay là do mình không giữ vệ sinh da tốt. Thật ra, nổi mụn không có nghĩa là làn da bạn bị dơ. Nhưng, việc giữ làn da sạch đúng cách và điều trị với sản phẩm phù hợp có thể giúp làn da bạn được tươi mới và tinh khiết. Còn với các sản phẩm chống nắng, cũng có người nghĩ rằng đây có thể là nguyên nhân gây ra mụn?



Không đúng, SPF không làm cho làn da bạn nổi mụn. Hiện có các công thức chống nắng Quang Phổ Bảo Vệ Rộng mới và tân tiến hơn, để cung cấp tính năng chống nắng mà không gây bít nang lông.

 Sự khác biệt giữa mụn ở tuổi trưởng thành và ở tuổi thiếu niên
Để giúp các bạn khắc phục được nổi khó chịu này, Tôi và các cộng sự của mình tại Spa Miss Trâm đã “vỡ òa sung sướng” khi khám phá ra công thức trị mụn hoàn hảo gần như tuyệt đối. Tạo nên một BƯỚC ĐỘT PHÁ TRONG TRỊ MỤN DA LIỄU.

XEM NÀY!!!
>>PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN ĐỘC QUYỀN<<

Đáp lại sự nổ lực không ngừng, tâm huyết với nghề của đội ngũ chuyên gia, chuyên viên tại trung tâm trị mụn Miss Trâm là hơn 2754 khách hàng sạch mụn vĩnh viễn, tận gốc không tái phát, trong đó có hơn 1.130 bạn trẻ bị mụn tuổi dậy thì. Giúp họ lấy lại niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống.

Sau đây là chia sẻ của Bé Nhi ...



Cùng theo dõi quá trình điều trị của bé Nhi nhé!


Hình ảnh Bé Nhi trước khi điều trị

Nhưng chỉ sau 6 tháng...

Da em đã hết mụn và các vẫn đề khác về da được cải thiện đáng kể

Nếu Bạn có bất cứ thắc mắc nào về mụn. Hãy gọi cho trung tâm Miss Trâm chúng Tôi từ khung giờ 8h00 đến 16h00 hàng ngày để được TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Nếu Bạn muốn được Chuyên gia tư vấn trực tiếp, hãy gọi từ 9h00 – 15h00 từ thứ 2 đến thứ 7.
Chúc Bạn mãi xinh đẹp và hạnh phúc.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: