♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Widgets

Làm sao để trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả ???

Blog trị mụn tuồi dậy thì chào các bạn tuổi teen mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với các bạn “Phương pháp trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả”.

Các bạn teen mình có biết không ?

 Mụn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ ở độ tuổi dậy thì. Những cái đốm nhỏ đáng ghét làm cho da xấu đi và khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp. Hơn nữa, nếu thời gian bị mụn kéo dài và không biết cách điều trị hiệu quả, mụn sẽ để lại những “di tích” khó phai mờ, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn.

Và đây là cách điều trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả cho các bạn teen mình.
Cách trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả
Cách trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả

 ·         Cách trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả bằng hỗn hợp mật ong và bột quế
Trộn đều 3 muỗng cà phê mật ong với 1 muỗng cà phê bột quế thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên những nốt mụn. Sau 20 phút rửa sạch với nước ấm. Tốt nhất có thể làm trước khi ngủ, để qua đêm (cẩn thận kẻo dơ gối), sáng rửa mặt lại bằng nước ấm. Áp dụng hàng ngày trong khoảng 2 tuần các bạn teen mình sẽ thấy phương pháp trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả này đem lại.

·         ·      Chữa mụn dậy thì hiệu quả bằng cách đắp cà chua
Các teen mình biết không ?

Cà chua không chỉ có tác dụng chữa mụn tuổi dậy thì hiệu quả mà còn giúp da mịn màng và sáng hơn. Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.

·         Cách trị mụn ở tuổi dậy thì hiệu quả bằng rau diếp cá

Để thực hiện phương pháp trị mụn dậy thì hiệu quả này. Trước khi đi ngủ, bạn hãy làm sạch da mặt, lấy vài lá diếp cá rửa sạch, giã nát, khi đi ngủ đặt lên chỗ có mụn nhọt và băng lại. Nếu kiên trì với cách này, bạn không chỉ có được làn da sạch mụn, mà còn hồng hào như da em bé nữa đó!

Cách điều trị mụn tuổi dậy thì
Cách điều trị mụn tuổi dậy thì


Trên đây là cách điều trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả. Chúc các bạn teen mình có một làn da sạch mụn, và trắng sáng. Và chúng tôi hy vọng rằng đây cũng là kinh nghiệm trị mụn cho các bạn teen mình nhé. Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi.



cách điều trị mụn tuổi dậy thì,cách trị mụn dậy thì,cách trị mụn khi dậy thì,cách trị mụn ở tuổi dậy thì,cách trị mụn tuổi dậy thì,chữa mụn dậy thì,làm sao để trị mụn tuổi dậy thì,phương pháp trị mụn tuổi dậy thì,nguyên nhân mụn tuổi dậy thì

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: