♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Widgets

3 cách "đơn giản" trị mụn trứng cá cho tuổi dậy thì

Blog trị mụn tuổi dậy thì chào các bạn tuổi ô mai ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với các bạn mình “Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thìhiệu quả”.

Các bạn teen mình biết không?

Mụn trứng cá là những nốt mụn nhỏ thường xuất hiện trên da mặt, cổ, lưng hoặc vai. Trứng cá xuất hiện là do các tuyến nhờn dưới da bị tắc và bị viêm nhiễm. Tuy phần lớn xuất hiện ở độ tuổi thiếu niên (85%) nhưng cũng có một số người lại xuất hiện trứng cá muộn hơn.

Và đây là cách điều trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì.

Bí quyết trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả
Bí quyết trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả

·         Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì hiệu quả bằng vỏ cam
Bạn có thể dùng vỏ cam cho chỗ bị mụn trên da. Để điều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì các bạn phải  vò nát vỏ cam, sau đó nghiền nhỏ và trộn với một ít nước để tạo thành một hỗn hợp có thể đắp lên trên mặt. Sau đó áp dụng nó lên những vùng da bị nổi mụn trứng cá trên mặt bạn và để nó ít nhất khoảng 10-15 phút. Kết quả sẽ thật huyền diệu và nếu cần bạn có thể lặp lại nhiều lần hằng tuần để trị dứt điểm mụn trứng cá trên da của bạn.

·         Cách điều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì bằng dưa chuột
Dưa chuột là chất chống oxy hóa tự nhiên có sức mạnh lớn trong việc giữ cho mụn trứng cá tránh xa khỏi da của bạn. Dưa chuột bào có thể được áp dụng cho các loại mụn cũng như mụn đầu đen trên mặt và các loại mụn khác từ khắp nơi trên cơ thể. Để dưa chuột ít nhất 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm là nó có tác dụng cho làn da của bạn. Các teen mình hãy thực hiện cách trị mụn ở tuổi dậy thì đơn giản này ít nhất 2- 3 lần/tuần để đạt hiệu quả.

·         Cách trị mụn trứng cá khi dậy thì hiệu quả bằng đu đủ
 Các teen biết không ?

Quả đu đủ và đặc biệt là nước ép đu đủ sẽ cung cấp cho làn da của bạn lá chắn tốt nhất.
Áp dụng cách điều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì bằng cách ép nước đu đủ  rồi bôi lên các mụn đầu trắng và mụn nổi đỏ trên da và để nó vào trong ít nhất 20 phút. Các triệu chứng khác nhau như viêm và đau chắc chắn sẽ chấm dứt. Rửa sạch nước ép đu đủ bằng nước tinh khiết sau khoảng 15 phút.

Cách trị mụn khi dậy thì đơn giản
Cách trị mụn khi dậy thì đơn giản

 Trên đây là bí quyết trị mụn trứng cá tuổi dậy thì cho các bạn teen. Hy vọng các bạn teen sẽ “thổi bay” những hạt mụn đáng ghét để có làn trắng min màng. Nếu các bạn còn thắc mắc về vấn đề trị mụn hãy liên hệ với chúng tôi.



cách điều trị mụn tuổi dậy thì,cách trị mụn bọc ở tuổi dậy thì,cách trị mụn dậy thì,cách trị mụn khi dậy thì,cách trị mụn ở tuổi dậy thì,cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì,cách trị mụn tuổi dậy thì,bí quyết trị mụn ở tuổi dậy thì,bí quyết trị mụn tuổi dậy thì

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét: