♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Widgets

Làm sao để trị mụn bọc tuổi dậy thì "dứt điểm" ?

Blog trị mụn dậy thì chào các bạn teen mình ! Hôm nay ngày 04/08/2013, trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn teen “Cách trị mụn bọc tuổi dậy thì hiệu quả”.
Các teen biết không ?

Tuổi dậy thì là lúc mà sự xuất hiện của mụn là nhiều nhất bởi tuyến mồ hôi phát triển rất mạnh mẽ. Dưới đây là một số cách cho các bạn trẻ điều trị mụn bọc tuổi dậy thì hiệu quả.

Mụn bọc là gì ?
Mụn bọc là loại mụn hay gặp nhiều ở các bạn có da dầu khi lỗ chân lông bị tế bào chết bít lại. Việc điều trị cũng không quá phức tạp và bạn có thể dùng các phương pháp tự nhiên như đắp mặt nạ cũng có thể có tác dụng.


Chữa mụn bọc dậy thì đơn giản
Chữa mụn bọc dậy thì đơn giản
 ·         Chữa mụn bọc dậy thì hiệu quả bằng dấm táo
Đây là phương pháp rút bỏ vi khuẩn trong mụn bọc, nhờ thế giúp ổn định da, giảm tình trạng sưng tấy. Để diệt mụn bọc, bạn nên thoa dấm táo lên khu vực cần điều trị và để khô 30 phút trước khi rửa sạch. Các teen mình hãy thực hiện cách trị mụn bọc tuổi dậy thì đơn giản này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

·         Bí quyết tri mụn bọc tuổi dậy thì bằng lô hội
Để thực hiện phương pháp trị mụn bọc tuổi dậy thì nhanh chóng này. Các teen mình hãy thoa gel lô hội tươi lên vùng cần điều trị mụn bọc và để khô trong 15 phút trước khi rửa sạch. Trộn 1/2 muỗng cà phê phèn chua với muỗng nước ấm để áp lên vùng da mụn bọc.

·         Cách điều trị mụn bọc tuổi dậy thì tại nhà với bột nghệ
Trộn bột nghệ với sữa tươi hoặc sữa chua để thoa lên vùng da bị mụn bọc. Nếu gặp nốt mụn sưng tấy, có thể sử dụng bột nghệ pha nước chấm lên đốm mụn 4 lần một ngày để diệt vi khuẩn trong mụn bọc. Các teen mình hãy thực hiện bí quyết trị mụn bọc ở tuổi dậy thì này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả.

·         Cách chữa trị mụn bọc tuổi dậy hiệu quả bằng cà chua
Điều đầu tiên để chữa mụn bọc tuổi dậy thì hiệu quả là các teen mình hãy cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.

·         Điều trị mụn bọc tuổi dậy thì bằng tỏi
Các teen biết không ?
Tỏi không chỉ là một loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, mà còn có thể được sử dụng như một loại “thần dược” làm đẹp, có khả năng loại trừ nốt mụn bọc đáng ghét.

Phương pháp trị mụn bọc tuổi dậy thì này rất đơn giản, các teen mình hãy cắt đôi nhánh tỏi và dùng để chà xát lên vùng da bị mụn bọc. Hãy thực hiện cách này ít  nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.


Cách trị mụn bọc tuổi dậy thì đơn giản
Cách trị mụn bọc tuổi dậy thì đơn giản

Trên đây là bí quyết trị mụn bọc tuổi dậy thì tại nhà đơn giản. Chúc các teen mình có làn da sạch mụn trắng sáng. Nếu các teen mình còn thắc mắc vấn đề trị mụn hãy liên hệ với chúng tôi.


cách điều trị mụn tuổi dậy thì,cách trị mụn bọc ở tuổi dậy thì,cách trị mụn dậy thì,cách trị mụn khi dậy thì,cách trị mụn ở tuổi dậy thì,cách trị mụn tuổi dậy thì,chữa mụn dậy thì,làm sao để trị mụn tuổi dậy thì,phương pháp trị mụn tuổi dậy thì,bí quyết trị mụn ở tuổi dậy thì,bí quyết trị mụn tuổi dậy thì

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét:

  1. Mụn bọc gây mất thẩm mỹ cho da, để lại vết thâm, sẹo cao, khiến bạn mất đi tự tin. Tránh rơi vào tình trạng đó khi bắt đầu hình thành nó bạn có thể áp dụng 11 cách trị mụn bọc tại nhà bằng phương pháp thiên nhiên hiệu quả dưới đây, giúp chữa trị kịp thời, lấy lại vẻ mịn màng cho làn da của bạn.
    Xem chi tiết: https://vienthammydiva.vn/cach-tri-mun-boc-tai-nha/

    Trả lờiXóa