♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Widgets

"Học" 4 bí quyết trị dứt sạch mụn tuổi dậy thì

Blog trị mụn dậy thì chào các teen mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với các bạn tuổi trăng tròn mình “Cách điều trị mụn tuổi dậy thì đơn giản”.


·         Chuối tiêu và mật ong trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả
Nghiền một quả chuối tiêu với 5 thìa mật ong. Đắp lên vùng da bị mụn. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Bạn nên thực hiện bí quyết trị sạch mụn dậy thì hiệu quả này ít nhất 2 lần/tuần nhé. Các bạn tuổi ô mai mình sẽ thấy kết quả hiệu nghiệm.

·         Trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả bằng dưa chuột
Đầu tiên để thực hện phương pháp trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả này. Các bạn teen mình hãy ép dưa chuột lấy nước.  Sau đó pha thêm 1 thìa kem tươi hoặc 2 thìa sữa tươi cùng với 1 lòng đỏ trứng gà. Đánh đều dung dịch sau đó dùng cọ quét lên mặt. Để khoảng 15’ rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Dưa chuột ngoài tác dụng làm mịn da mặt, còn giúp giảm bớt chất nhờn. Sữa tươi có tác dụng làm trắng da, giảm mọc mụn, giúp làn da tươi sáng, mịn màng.


Trị mụn dậy thì, trị mụn ở lưng không để lại sẹo

·         Chữa hết mụn dậy thì đơn giản với hoa violet
Cho 30g cánh hoa violet vào  1 lít nước đun trong vòng 10 phút.  Sau khi nước sôi, bạn dùng 1 nửa để làm nước uống. Một phần cô đặc lại dùng để bôi lên mặt hàng ngày. Bạn teen mình hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì nhanh này ít nhất 2 lần/tuần nhé.

·         Cách trị mụn dậy thì hiệu quả với đu đủ xanh
Đầu tiên để thực hiện cách điều trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả này. Các bạn teen mình hãy lấy một miếng đu đủ xanh (cả vỏ và hạt non) xay nát, đắp lên vùng da bị mụn. Các bạn mình nên thực hiện ít nhất 2 lần/tuần.  Sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho các bạn mình đấy.


Chúc các bạn teen mình thành công khi thực hiện cách trị mụn tuổi dậy thì tại nhà này. Và đây là lời khuyên trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn tuổi ô mai mình.

cách trị mụn dậy thì  không để lại sẹo,cách điều trị mụn tuổi dậy thì,chữa hết mụn dậy thì đơn giản,phương pháp trị mụn dậy thì đơn giản nhất,bí quyết trị sạch mụn dậy thì tốt nhất,cách trị mụn dậy thì tại nhà,cách trị mụn khi dậy thì hiệu quả,cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì nhanh

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét: