♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Widgets

"Chia sẽ" 4 cách trị mụn dậy thì hiệu quả cho nam giới

Blog trị mụn dậy thì chào các bạn Adam teen ! Mụn không chỉ là kẻ thù đáng ghét của giới nữ, mà nó làm còn góp phần làm mất đi sự tự tin của các bạn nam. Hôm nay chúng tôi sẽ cho bạn “Cách trị mụn dậy thì nam giới đơn giản”.

Và dưới đây là bí quyết trị mụn dậy thì tại nhà cho nam giới nè các bạn teen nam mình.

Trị mụn tuổi dậy thì trứng cá cho da nhờn
Trị mụn tuổi dậy thì trứng cá cho da nhờn

Phương pháp trị mụn trứng cá tuổi dậy thì với nước muối
Đầu tiên để thực hiện cách trị mụn tuổi dậy thì ở nam giới tại nhà. Các bạn teen nam mình hãy lấy một ly nước ấm và thêm muối cho đến khi nước rất mặn. Ngâm bông trong một phút hoặc hơn, sau đó nhẹ nhàng thấm bông lên những hạt mụn  trong một vài phút.

Mẹo trị sạch mụn dậy thì dưới da bằng tỏi và mật ong
Các bạn teen nam mình hãy cho 6 tép tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2 đến 3 tháng, dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng.  Các Adam teen mình hãy thực hiện phương pháp trị mụn dậy thì thiên nhiên này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Thuốc trị mụn dậy đầu đen cho nam giới hiệu quả
Thuốc trị mụn dậy đầu đen cho nam giới hiệu quả
 Dưa chuột trị mụn ở tuổi dậy thì không để lại sẹo
Để thực hiện bí quyết điều trị mụn dậy thì cho da nhờn này. Các teen nam mình hãy nghiền dưa chuột và sau đó sử dụng như là một mặt nạ trong 15 phút. Phương pháp này có thể được sử dụng để điều trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả cho nam giới và ngăn ngừa mụn. Cách này đã được chứng minh loại bỏ vết sẹo mụn.
Có nhiều bạn trai muốn trị mụn theo cách này trên nhưng lại sợ bị so sánh và bị nói “như  đàn bà”, đừng lo lắng về những lời nói đó, cùng 1 bệnh thì cách chữa phải giống nhau thôi, bất kể là nam hay nữ. Nếu ngại các bạn có thể làm một mình trước khi đi ngủ.

Mẹo trị dứt mụn dậy thì hiệu quả cho nam giới với “thần dược” lô hội
Bóc tách lá lô hội, lấy nhựa thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì rửa mặt lại. Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày sẽ khiến tế bào da bị thâm lành lại và tươi sáng trở lại. Đây là thuốc trị mụn tuổi dậy thì cho nam giới đơn giản.

Trên đây là mẹo chữa trị sạch mụn dậy thì tự nhiên cho nam giới. Chúc các bạn nam teen mình thành công sau khi thực hiện những cách này để có làn tươi sáng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi giới thiệu với cá teen nam mình.

Tìm Trị mụn ở tuổi dậy thì hiệu quả với Google
cách trị mụn dậy thì nam giới đơn giản,mẹo trị dứt mụn dậy thì hiệu quả nhất,bí quyết trị sạch mụn dậy thì tại nhà,cách trị mụn cho nam tuổi dậy thì,trị mụn ở tuổi dậy thì không để lại sẹo,phương pháp trị mụn dậy thì thiên nhiên,mẹo trị sạch mụn dậy thì dưới da,điều trị mụn dậy thì cho da nhờn,trị mụn trứng cá tuổi dậy thì,trị mụn tuổi dậy thì,trị mụn tuổi dậy thì ở nam,thuốc trị mụn tuổi dậy thì,mẹo chữa trị sạch mụn dậy thì tự nhiên


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét: