♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Widgets

"Nghệ thuật" trị mụn khi dậy thì đơn giản

Trung tâm trị mụn dậy thì chào các bạn tuổi dậy thì mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách điều trị mụn tuổi dậy thì đơn giản”.

Có thể chúng ta đều biết.

Tuổi dậy thì là lứa tuổi có sự thay đổi nội tiết tố mạnh nhất, do vậy cùng với thời tiết hè nóng bức và oi ả, mụn lại được dịp trỗi dậy, gây ra nhiều khó khăn, phiền phức về tâm lý cho những bạn trẻ không may bị mụn trứng cá. Theo ý kiến của các nhà khoa học, khi vào tuổi dậy thì, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi, kích thích tuyến bã nhờn tiết ra nhiều dầu, thường là để bảo vệ da, nhưng khi dầu nhờn trộn lẫn với tế bào da chết gây bít lỗ chân lông, cộng với vi khuẩn thường trú trên bề mặt da, từ đó sẽ hình thành nhân mụn. Vì vậy để trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả này.

Phương pháp trị hết mụn dậy thì, mụn ở lưng cho da nhờn
Phương pháp trị hết mụn dậy thì, mụn ở lưng cho da nhờn
Chúng ta sẽ cùng nhau nghiên cứu phương pháp trị mụn tuổi dậy thì đơn giản mà an toàn.

Mẹo chữa trị sạch mụn dậy thì đơn giản nhất với bắp
Các bạn tuổi dậy thì mình có biết không ? Trong bắp chứa nhiều vitamin E, A, chất khoáng vì vây cách điều trị mụn tuổi dậy thì bắng cách đắp mặt nạ với bột bắp sẽ làm tẩy da chết cùng như làm da mịn, sáng hơn.Trộn hỗn hợp bột ngô và lòng trắng trứng gà rồi sau đó đắp lên những vùng da bị mụn. Để khoảng 5-10’ sau đó rửa sạch mặt.

Bí quyết trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả với nha đam/lô hội
Chúng ta ai cũng biết rằng tác dụng làm đẹp của lô hội là làm mát, giảm mụn sưng tấy, giúp da mịn và trắng hơn. Vì vậy lô hội luôn được yêu thích và chọn lựa trong việc chăm sóc da. Để thực hiện cách trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả này. Các bạn tuổi dậy thì mình có thể lấy chất dịch nhờn bên trong lá lô hội bôi thoa trực tiếp lên mặt. Ngoài ra còn có thể lấy nước vo gạo hòa cùng chất nhớt bên trong lá lô hội. Thoa lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau thì nhớ rửa mặt sạch bằng nước ấm. Sau một thời gian kiên trì áp dụng cách trị mụn ở tuổi dậy thì này sẽ đỡ hơn rất nhiều.


Phương pháp trị mụn tuổi dậy thì, mụn thâm
Phương pháp trị mụn tuổi dậy thì, mụn thâm 
 Uống nước cam, chanh góp phần trị mụn trứng cá tuổi dậy thì hiệu quả
Nên bổ sung hàng ngày nước cam, chanh để giúp thanh nhiệt , giải độc mát gan, tăng cường vitamin C để da sáng và mịn. Làm đẹp, và phục hồi sáng da từ bên trong. Đây cũng là cách trị mụn tuổi dậy thì.

Trên đây là bí quyết trị hết mụn dậy thì tốt nhất.Chúc các bạn tuổi dậy thì mình có làn da sạch mụn. Và đây là lời khuyên trong khi trị mụn cho các bạn tuổi dậy thì mình.


cách điều trị mụn dậy thì không để lại sẹo,mẹo chữa trị sạch mụn dậy thì đơn giản nhất,bí quyết trị hết mụn dậy thì tốt nhất,phương pháp trị hết mụn dậy thì cho da nhờn,cách điều trị mụn tuổi dậy thì,cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì,cách trị mụn tuổi dậy thì,cách trị mụn dậy thì,cách trị mụn khi dậy thì,phương pháp trị mụn tuổi dậy thì,bí quyết trị mụn ở tuổi dậy thì,bí quyết trị mụn tuổi dậy thì

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: