♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Widgets

Trị mụn dậy thì đơn giản với hoa quả

Thẩm mỹ viện trị mụn tuổi dậy thì an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình  “Cách điều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì”.

Bạn mình biết không ?

Khi vào tuổi dậy thì, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi, kích thích tuyến bã nhờn tiết ra nhiều dầu, thường là để bảo vệ da, nhưng khi dầu nhờn trộn lẫn với tế bào da chết gây bít lỗ chân lông, cộng với vi khuẩn thường trú trên bề mặt da, từ đó sẽ hình thành nhân mụn.

Trong sinh hoạt hàng ngày, những yếu tố khác như khí hậu, thời tiết, môi trường, mỹ phẩm, stress sẽ làm cho nhân mụn phát triển nhanh chóng và trở nên trầm trọng hơn.

Cách điều mụn thâm tuổi dậy thì
Cách điều mụn thâm tuổi dậy thì 
Và đây bí quyết trị dứt mụn dậy thì dưới da cho bạn mình với hoa quả tự nhiên.

Cách trị mụn dậy thì hiệu quả với dưa chuột
Đầu tiên để thực hiện cách trị mụn tuổi dậy thì đơn giản này. Các bạn mình hãy  ép dưa chuột lấy nước. Sau đó pha thêm 1 muỗng kem tươi hoặc 2 muỗng sữa tươi cùng với 1 lòng đỏ trứng gà. Đánh đều dung dịch sau đó dùng cọ quét lên mặt. Để khoảng 15’ rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Lô hội trị mụn tuổi dậy thì đơn giản
Nhiều bạn đã biết rất nhiều tác dụng cả lá lô hội: làm mát, giảm mụn sưng tấy, giúp da mịn và trắng hơn. Để thực hiện mẹo chữa trị sạch mụn dậy thì cho nữ giới này bạn có thể lấy chất dịch nhờn bên trong lá lô hội bôi thoa trực tiếp lên mặt. Ngoài ra còn có thể lấy nước vo gạo hòa cùng chất nhớt bên trong lá lô hội. Thoa lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau thì nhớ rửa mặt sạch bằng nước ấm. Cần lưu ý là chỉ lấy phần nước gạo đã để lắng xuống, không có cặn và nhớ bỏ phần nước trong ở bên trên.


Cách trị mụn đầu đen ở tuổi dậy thì
Cách trị mụn đầu đen ở tuổi dậy thì
Cách điều trị mụn tuổi dậy thì với quả mơ
Để thực hiện cách trị mụn ở tuổi dậy thì này. Bạn mình hãy loại bỏ hạt và nghiền nát chúng ra để lấy đắp lên mặt, sau đó rửa mặt với nước hoa cúc để tiếp thêm sinh lực cho da và loại bỏ mụn dậy thì tại nhà.

Phương pháp trị mụn tuổi dậy thì da nhờn với đu đủ xanh

Để thực bí quyết trị mụn tuổi dậy thì này. Bạn mình hãy lấy một miếng đu đủ xanh (cả vỏ và hạt non) xay nát, đắp lên vùng da bị mụn. Bạn mình hãy thực hiện cách này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Trên đây là phương pháp điều trị mụn hết mụn dậy thì nhanh mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn. Và đây là lời khuyên trong quá trình trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.



cách trị mụn dậy thì hiệu quả,điều trị hết mụn dậy thì nhanh,chữa trị sạch mụn dậy thì tại nhà,trị mụn trứng cá tuổi dậy thì,trị mụn tuổi dậy thì đơn giản,mẹo chữa trị sạch mụn dậy thì cho nữ giới,phương pháp trị mụn dậy thì da nhờn,bí quyết trị dứt mụn dậy thì dưới da,điều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì,cách điều trị mụn tuổi dậy thì,cách trị mụn dậy thì,cách trị mụn khi dậy thì,cách trị mụn ở tuổi dậy thì,bí quyết trị mụn tuổi dậy thì

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét:

  1. Thanks những chia sẽ hữu ích, tham khảo thêm sản phẩm Kem tri mun Tinh chất mủ trôm, đặc trị mụn hiệu quả, phù hợp cho cả nam giới.

    Trả lờiXóa