♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Widgets

Trị mụn cám tuổi dậy thì bằng thiên nhiên

Spa trị mụn tuổi dậy thì chào các bạn tuổi dậy thì mình! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình cách “Cách trị mụn cám tuổi dậy thì”.

Bạn mình biết không ?
Tuổi dậy thì là thời điểm phát triển mạnh nhất của mụn nhọt, nhất là mụn trứng cá và mụn cám.

  Mẹo trị hết mụn trứng cá dậy thì tại nhà
Mẹo trị hết mụn trứng cá dậy thì tại nhà
Phương pháp trị hết mụn cám dậy thì nhanh bằng sữa tươi
Nguyên liệu để thực hiện gồm
Bột gelatin không vị (đây là chất tạo đông dùng để làm bánh, các ấy mua trong siêu thị là có ngay)
Sữa tươi
Cọ tán kem nền
Ly và muỗng canh
Để thực hiện mẹo trị hết mụn dậy thì tại nhà này. Các bạn mình hãy cho một muỗng canh sữa tươi vào ly, thêm vào đó một muỗng bột gelatin rồi trộn đều tạo thành hỗn hợp sệt. Nếu có thể thì các bạn hãy cho ly hỗn hợp vào lò vi sóng khoảng 10 giây để cho hỗn hợp tan đều hơn, còn không thì các ấy chưng cách thuỷ trong nước sôi 10 giây cũng được. Khi hỗn hợp nguội thì dùng cọ tán hỗn hợp lên mũi và vùng da bị mụn cám, để khoảng 10 phút cho hỗn hợp khô hẳn rồi mới lột mặt nạ. Và sau đó bạn hãy thoa kem giữ ẩm cho da mặt sau khi lột mặt nạ.

Cách chữa trị mụn dậy thì tốt nhất với bột bắp và lòng trắng trứng gà
Để thực hiện cách trị mụn dậy thì hiệu quả này. Bạn mình hãy trộn đều bột bắp và lòng trắng trứng thành một hỗn hợp sệt sau đấy thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị mụn cám, mỗi lần đắp từ khoảng 5- 10 phút. Chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
 
Cách trị mụn cám,mụn đầu đen tuổi dậy thì tại nhà
Cách trị mụn cám,mụn đầu đen tuổi dậy thì tại nhà


Cách điều trị mụn cám ở tuổi dậy thì với nha đam
Các bạn mình chỉ cần dùng chất nhờn bên trong lá nha đam thoa đều lên mặt và để khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Một tuần bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn tuổi dậy thì với nha đam này vài lần để mụn cám dần dần biến mất . Nha đam không những trị được mụn cám, mà còn làm cho da mịn màn hơn nữa.

Trên đây là cáchtrị mụn cám tuổi dậy thì tại nhà này mà chúng tôi chia sẽ với các bạn mình. Chúc các bạn mình có làn da sạch mụn mịn màng. Và nếu trong quá trình trị mụn mà bạn gặp bất kỳ thắc mắc nào. Hãy liên lạc với chúng tôi.


cách trị mụn cám tuổi dậy thì,cách điều trị mụn dậy thì hiệu quả,phương pháp trị hết mụn dậy thì nhanh,chữa trị sạch mụn dậy thì tốt nhất,mẹo trị hết mụn dậy thì tại nhà,cách điều trị mụn tuổi dậy thì,cách trị mụn tuổi dậy thì,bí quyết trị sạch mụn dậy thì cho da nhờn,điều trị mụn cám ở tuổi dậy thì,cách trị mụn cám tuổi dậy thì tại nhà


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét: