♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Widgets

Trị mụn tuổi dậy thì tại với các loại rau lá

Thẩm mỹ viện trị mụn tuổi dậy thì đơn giản chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Phương pháp trị mụn tuổi dậy thì tại nhà”.

Bạn mình biết không ?

Làn da bị mụn sẽ tổn thương rất nhiều. Nếu phải trải qua quá trình điều trị mụn không đúng cách như nặn hút, dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, giữ gìn vệ sinh kém dẫn đến nhiễm trùng ổ mụn…
Bước vào độ tuổi dậy thì, khi nội tiết tố trong cơ thể và các một số cơ quan có sự thay đổi đã làm nảy sinh mụn, đặc biệt là mụn bọc. Không khó để gặp những trường hợp mắc bệnh mụn bọc và họ đều cảm thấy rất khó chịu vì sự xuất hiện của “kẻ gây rối” kia. Tuy nhiên, có nhiều cách trị mụn bọc cho tuổi này, ví dụ như cách trị mụn ở tuổi dậy thì bằng các loại lá có ở thiên nhiên.

Bí quyết trị mụn trứng cá dậy thì
Bí quyết trị mụn trứng cá dậy thì
Chữa mụn dậy thì với lá sen
Bạn mình hãy dùng cuống lá sen sắc lấy nước và rửa vùng bị mụn.Lấy lá sen giã nát, trộn với cơm nếp sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên vùng bị mụn.Thực hiện cách điều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì này ít nhất 1 lần/ ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Chữa mụn dậy thì với rau diếp cá
Để thực hiện phương pháp trị mụn tuổi dậy thì này. Bạn mình hãy giã nát rau diếp cá rồi đắp vào vùng bị mụn qua đêm, sáng hôm sau rửa mặt bằng nước sạch.
Với những cách trị mụn ở tuổi dậy thì này, bạn không cần tốn thời gian và công sức để làm mặt nạ đúng không nào? Cùng thực hiện và cảm nhận sự thay đổi nhé.

Chữa mụn dậy thì với rau mồng tơi
Ít ai biết rằng rau mồng tơi có tác dụng trị mụn hiệu quả.
Giã nát rau mồng tơi để trị mụn tại nhà.Sau khi rửa sạch rau mồng tơi, bạn cần giã nát rau và đăp lên vùng bị mụn. Bạn hãy thực hiện bí quyết trị mụn tuổi dậy thì này ít nhất  2-3 lần/ ngày.

Phương pháp trị mụn đầu đen dậy thì
Phương pháp trị mụn đầu đen dậy thì
Chữa mụn dậy thì với quế
Nguyên liệu để thực hiện
2 nhánh cây đinh hương khô
10g bột quế
1 muỗng cà phê mật ong
Để thực hiện cách chữa mụn dậy thì này. Bạn mình hãy dùng 2 nhánh cây đinh hương khô với 10g bột quế và 1 thìa cà phê mật ong với nhau.Rửa sạch vùng da bị mụn. Bôi hỗn hợp lên vùng bị mụn. Đợi trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Bạn nên dùng hỗn hợp này khoảng 2 ngày/ lần để có hiệu quả nhất.

Trên đây là cách trị mụn tuổi dậy thì bằng các loại lá cây. Chúc các bạn mình có làn da sạch mụn, mịn màng. Và đây là lời khuyên trong quá trình trị mụn mà chúng tôi gởi đến bạn mình.
 


chữa mụn dậy thì,điều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì,kem trị mụn ở tuổi dậy thì,làm sao để trị mụn tuổi dậy thì,phương pháp trị mụn tuổi dậy thì,bí quyết trị mụn ở tuổi dậy thì,bí quyết trị mụn tuổi dậy thì

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét: