♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Widgets

Cách chữa mụn tuổi dậy thì ở mũi tại nhà

Blog trị mụn tuổi dậy thì chào các bạn ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn Cách trị mụn tuổi dậy thì ở mũi đơn giản”.

Các bạn tuổi dậy thì biết không?
Mụn là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên. Theo nhiều nghiên cứu thì mụn chịu tác động của hai yếu tố chính: nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P.ance). Vậy liệu có cách trị mụn tuổi dậy thì ở mũi nào hiệu quả không?

Trị mụn tuổi dậy thì ở mũi tại nhà
Trị mụn tuổi dậy thì ở mũi tại nhà

Vào tuổi dậy thì, các hormone sinh dục tăng cao khiến tuyến nhờn hoạt động mạnh. Khi có nhiều bã nhờn được tiết ra, miệng tuyến bã có thể bị tắc nghẽn dẫn đến hình thành mụn nhất là ở vùng hai bên cánh mũi. Do vậy, việc trị mụn tuổi dậy thì ở vùng mũi càng trở nên bức thiết do nếu không điều trị và chăm sóc đúng cách sẽ để lại vết thâm, sẹo rất khó coi.

Và đây là một số liệu pháp giúp ngừa và trị mụn tuổi dậy ở mũi thì cần thiết.
Rửa mặt thật sạch hằng ngày góp phần trị mụn tuổi dậy thì ở mũi
Giai đoạn này, cơ thể bạn có sự biến đổi lớn về hormon nên da thường nhiều dầu và dễ nổi mụn. Vì vậy, bạn nên đặc biệt quan tâm đến khâu làm sạch. Nên dùng loại sữa rửa mặt dịu nhẹ. Nếu thuộc loại da dầu, bạn nên chọn sản phẩm làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn ở vùng mũi để giúp cho quá trình điều trị mụn tuổi dậy thì ở mũi hiệu quả hơn.

Xử trí khi bị mụn
Mụn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bạn gái. Để phòng và chữa mụn ở mũi thì cách hữu hiệu nhất vẫn là giữ cho tóc và da mặt thật sạch sẽ không bị nhờn nhất là vùng hai bên cánh mũi, là nơi tập trung của tuyến bã nhờn, rửa tay thường xuyên và tuyệt đối không dùng tay nặn mụn.
Trị mụn tuổi dậy thì ở mũi đơn giản
Trị mụn tuổi dậy thì ở mũi đơn giản
Đặc biệt khi bị mụn bạn không nên trị mụn bằng cách sờ chạm vào vùng da bị mụn,việc nặn bóp mụn không đúng cách, không hợp vệ sinh sẽ dễ cónguy cơ nhiễm trùng và hình thành sẹo. Không thức khuya và hạn chế phơi  nắng vào thời điểm bức xạ tử ngoại xuống mặt đất cao như từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều, che mặt bằng khẩu trang, mũ rộng vành hoặc kem chống nắng phù hợp.


cách chữa mụn cám tuổi dậy thì trên mũi,cách điều trị mụn đầu đen tuổi dậy thì ở mũi,cách điều trị mụn cám tuổi dậy thì trên mũi,cách trị đầu đen tuổi dậy thì ở mũi,cách trị đầu đen tuổi dậy thì trên mũi,cách trị mụn cám tuổi dậy thì hai bên mũi

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: