♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Widgets

Điều trị mụn bọc ở mũi cho tuổi dậy thì tại nhà

Blog trị mụn tuổi dậy thì đơn giản chào các bạn tuổi dậy thì ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với các bạn “ Cách trị mụn bọc ở mũi cho tuổi dậy thì”.

Bước vào độ tuổi dậy thì, khi nội tiết tố trong cơ thể và các một số cơ quan có sự thay đổi đã làm nảy sinh mụn, đặc biệt là mụn bọc ở mũi. Không khó để gặp những trường hợp mắc bệnh mụn bọc ở vùng  mũi và họ đều cảm thấy rất khó chịu vì sự xuất hiện của “kẻ gây rối” kia. Tuy nhiên, có nhiều cách trị mụn bọc ở mũi cho tuổi dậy thì, ví dụ như cách trị mụn bọc ở mũi cho tuổi dậy thì bằng các loại lá có ở thiên nhiên.
 
Trị mụn bọc ở mũi cho tuổi dậy thì
Trị mụn bọc ở mũi cho tuổi dậy thì

Cách trị mụn bọc ở mũi cho tuổi dậy thì không khó, quan trọng bạn cần phải dùng đúng cách, đúng phương pháp và kiên trì với phương pháp trị mụn bọc mà mình chọn. Với những loại lá từ thiên nhiên bạn sẽ có công thức trị mụn vừa an toàn lại hiệu quả.

Rau mồng tơi trị mụn bọc ở mũi cho tuổi dậy thì đơn giản
Các bạn tuổi dậy thì biết không ?
Ít ai biết rằng rau mồng tơi có tác dụng trị mụn bọc ở mũi cho tuổi dậy thì hiệu quả. Giã nát rau mồng tơi để trị mụn tại nhà. Sau khi rửa sạch rau mồng tơi, bạn cần giã nát rau và đăp lên vùng mũi bị mụn bọc. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn bọc ở mũi cho tuổi dậy thì đơn giản này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Trị mụn bọc ở mũi cho tuổi dậy thì với lá sen
Để thực hiện cách trị mụn bọc ở mũi cho tuổi dậy thì này. Bạn hãy dùng cuống lá sen sắc lấy nước và rửa vùng bị mụn.Lấy lá sen giã nát, trộn với cơm nếp sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên vùng bị mụn. Thực hiện 1 lần/ ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Rau diếp cá trị mụn bọc ở mũi cho tuổi dậy thì tại nhà
Các bạn tuổi dậy thì có biết rằng ?
Rau diếp cá là một phương pháp tốt để trị mụn bọc ở mũi cho tuổi dậy thì. Bạn giã nát rau diếp cá rồi đắp vào vùng bị mụn qua đêm, sáng hôm sau rửa mặt bằng nước sạch.
Trị mụn bọc ở mũi cho tuổi dậy thì bằng thiên nhiên


Với những cách trị mụn bọc ở mũi đơn giản cho tuổi dậy thì này, bạn không cần tốn thời gian và công sức để làm mặt nạ đúng không nào? Cùng thực hiện và cảm nhận sự thay đổi.

cách điều trị mụn ở mũi tuổi dậy thì,cách trị mụn bọc ở mũi cho tuổi dậy thì,cách trị mụn ở mũi cho nam tuổi dậy thì,cách trị mụn ở mũi cho dậy thì,cách trị mụn khi dậy thì,cách trị mụn ở tuổi dậy thì

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét: