♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Widgets

Bật mí trung tâm trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả tphcm

Vào đổ tuổi dậy thi, quá trình trao đổi tăng, các tuyến nội tiết cũng tăng, chất bã và mồ hôi, chất nhờn tiết nhiều hơn. Đó là nguyên nhân hình thành các loại mụn. Đã làm giảm đi rất nhiều sự thẩm mỹ của làn da. Đã có không ít bạn tìm đến những trung tâm trị mụn tuổi dậy thì. Để đáp ứng nhu cầu đó thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn tuổi dậy thì tốt nhất.

Trung tâm điều trị mụn tuổi dậy thì

Điều đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn tuổi dậy thì một số cách trị mụn bọc ở tuổi dậy thì là loại mụn khó trị nhất trong họ hàng nhà mụn.

Trung tâm trị mụn tuổi dậy thì đông y
Trung tâm trị mụn tuổi dậy thì đông y

1.Kem đánh răng trị mụn bọc tuổi dậy thì tại nhà
Kem đánh răng có chứa hóa chất giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn bọc. Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và lau khô bằng khăn bông mềm. Sau đó bạn hãy thoa một lớp kem đánh răng mỏng lên từng nốt mụn bọc. Có thể để kem đánh răng trên mặt qua đêm hoặc chỉ để trong 30 – 1 tiếng tùy mức độ mụn và loại da của bạn. Nếu da quá nhạy cảm thì không nên qua đêm. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn bọc tuổi dậy thì bằng thiên nhiên này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Trung tâm trị mụn tuổi dậy thì tốt nhất
Trung tâm trị mụn tuổi dậy thì tốt nhất

2.Trị mụn bọc tuổi dậy thì bằng nghệ tươi
Theo kinh nghiệm dân gian cho thấy nghệ tươi cũng có tác dụng giảm mụn bọc cho tuổi dậy thì đặc biệt trong điều trị sẹo mun. Bạn hãy dùng nghệ tươi giã nhỏ hoặc có thể trộn với mật ong, đắp lên sẹo mụn bọc đã khép miệng, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.

Trung tâm trị mụn tuổi dậy thì thủ đức
Trung tâm trị mụn tuổi dậy thì thủ đức


3.Tỏi trị mụn bọc tuổi dậy thì bằng dân gian

Tỏi không chỉ là một loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, mà còn có thể được sử dụng như một loại “thần dược” làm đẹp, có khả năng loại trừ và tiêu diệt mụn bọc rất hiệu quả. Cách làm thật đơn giản, bạn hãy cắt đôi nhánh tỏi và dùng để chà xát lên vùng da bị mụn.

Trung tâm trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả ở tphcm
Trung tâm trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả ở tphcm

Với 3 cách trị mụn bọc tuổi dậy thì bằng thiên nhiên tại nhà này góp phần trị mụn bọc tuổi dậy thì hiệu quả nhưng các bạn tuổi dậy thì phải kiên trì thực hiên. Nếu các bạn tuổi dậy thì không có thời gian điều trị mà vẫn muốn triệt mụn hiệu quả, thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả nhất ở tphcm.


Tìm Trung tâm trị mụn tuổi dậy thì ở Google
                

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: