♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Widgets

Chỉ dẫn thẩm mỹ viện trị mụn tuổi dậy thì uy tín

Khi bước vào giai đoạn tuổi dậy thì, nội tiết tố thay đổi, da tiết nhiều dầu và bã nhờn hơn, lỗ chân lông giản nở, là nguyên nhân cơ bản dẫn đến sự hình thành của mụn. Tuy không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng mụn sẽ giảm bớt sự thẩm mỹ trên da. Để giải quyết mụn tuổi dậy thì, đã có không ít bạn tuổi dậy thì tìm đến những thẩm mỹ viện điều trị mụn tuổi dậy thì. Và để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm, trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn tuổi dậy thì thẩm mỹ viện chuyên trị mụn tuổi dậy thì an toàn.

Thẩm mỹ viện trị mụn tuổi dậy thì uy tín
Thẩm mỹ viện trị mụn tuổi dậy thì uy tín

Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn tuổi dậy thì một số mẹo trị mụn tuổi dậy thì tại nhà bằng thiên nhiên để các bạn tham khảo.

Thẩm mỹ viện nào trị mụn tuổi dậy thì tốt nhất
Thẩm mỹ viện nào trị mụn tuổi dậy thì tốt nhất

Mẹo 1. Trị mụn tuổi dậy thì bằng quả nho tại nhà

 Nho không chỉ ngon, mà còn là loại quả rất giàu chất chống oxy hóa cũng như các dưỡng chất cần thiết để duy trì độ ẩm cho làn da của bạn. Bạn hãy nghiền nhuyễn một vài quả nho sau khi đã bóc vỏ và bỏ hạt, kết hợp với một muỗng cà phê mật ong để tạo ra một loại mặt nạ trái cây nhẹ nhàng nhưng rất hữu ích. Bạn hãy đắp hỗn hợp này lên da mặt và chắc chắn rằng mặt nạ này sẽ làm sạch lỗ chân lông khỏi hóa chất và bụi bẩn, cũng như mụn sẽ giảm. Để mặt nạ ít nhất 10-15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.  Bạn hãy thực hiện cách trị mụn tuổi dậy thì này ít nhất 1 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Thẩm mỹ viện chuyên trị  sẹo mụn tuổi dậy thì
Thẩm mỹ viện chuyên trị  sẹo mụn tuổi dậy thì

Mẹo 2. Quả thơm trị mụn tuổi dậy thì

Thơm là loại quả rất giàu dưỡng chất hay còn gọi là enzyme có sức mạnh đem lại sức sống cho làn da và loại bỏ các tế bào da chết thường có thể dẫn đến tắc nghẽn các lỗ chân lông của bạn. Để thực hiện cách trị mụn tuổi dậy thì bằng thiên nhiên này. Bạn hãy sử dụng thơm tươi trộn với mật ong, say thành hỗn hợp sinh tố. Sau đó đắp hỗn hợp lên da mặt. Bạn hãy lưu lại hỗn hợp này ít nhất 10-15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.
Thẩm mỹ viện điều trị mụn tuổi dậy thì
Thẩm mỹ viện điều trị mụn tuổi dậy thì

Bạn hãy thực hiện 2 cách trị mụn tuổi dậy thì tại nhà này một thời gian đến khi mụn biến mất. Nếu bạn không có thời gian, thì trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn thẩm mỹ viện trị sẹo mụn tuổi dậy thì an toàn tphcm.

Tìm Thẩm mỹ viện trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả ở tphcm tại Google
thẩm mỹ viện nào trị mụn tuổi dậy thì tốt,thẩm mỹ viện trị sẹo mụn tuổi dậy thì,thẩm mỹ viện điều trị mụn tuổi dậy thì,thẩm mỹ viện trị mụn tuổi dậy thì uy tín,thẩm mỹ viện chuyên trị mụn tuổi dậy thì,thẩm mỹ viện nào trị mụn tuổi dậy thì tốt nhất,thẩm mỹ viện chuyên trị sẹo mụn tuổi dậy thì




SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: