♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Widgets

Trung tâm điều trị sẹo mụn tuổi dậy thì tphcm

Vào tuổi dậy thì nội tiết tố thay đổi, chất dầu tiết ra nhiều hơn, thường xuyên tiếp xúc với môi trường bụi bẩn. Dẫn đến hình thành mụn ở tuổi dậy thì. Vậy trị mụn tuổi dậy thì bằng cách nào ? Thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm điều trị mụn tuổi dậy thì.

Trung tâm điều trị mụn tuổi dậy thì

Trước khi chia sẽ với các bạn trung tâm điều trị sẹo mụn tuổi dậy thì, chúng tôi gởi đến bạn một số cách trị mụn tuổi dậy thì bằng thiên nhiên.


Trung tâm nào trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả
Trung tâm nào trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả

1. Trị mụn tuổi dậy thì bằng cà chua

Cà chua không chỉ có tác dụng trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả và thật đơn giản còn giúp da mịn màng và sáng hơn. Bạn hãy cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.

Trung tâm trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả tại tphcm

2. Kết hợp chanh và sữa trị mụn tuổi dậy thì bằng thiên nhiên

Để trị mụn tuổi dậy thì bằng thiên nhiên này. Bạn hãy dùng 1/4 trái chanh vắt lấy nước pha vào ly sữa nhỏ (sữa tươi, sữa bột, sữa đặc không đường) để rửa mặt 1 lần/ngày, giúp trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả, và làm xẹp mụn sưng rất đáng kể. Không chỉ thế, cách này còn giúp lấy đi những mảng da sần sùi, làm mịn da. Nếu còn dư, các bạn tuổi dậy thì hãy để tủ lạnh dùng được 2-3 ngày.

Trung tâm trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả tphcm
Trung tâm trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả tphcm

3. Trị mụn tuổi dậy thì bằng mật ong và bột quế

Các bạn tuổi dậy thì hãy trộn đều 3 muỗng cà phê mật ong với 1 muỗng cà phê bột quế thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên những nốt mụn. Sau 20 phút rửa sạch với nước ấm. Tốt nhất có thể làm trước khi ngủ, để qua đêm (cẩn thận kẻo dơ gối), sáng rửa mặt lại bằng nước ấm. Bạn tuổi dậy thì hãy áp dụng hàng ngày trong khoảng 2 tuần, thì các bạn tuổi dậy thì sẽ thấy phương pháp trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả này đem lại.
Trung tâm điều trị sẹo mụ tuổi dậy thì
Trung tâm điều trị sẹo mụ tuổi dậy thì

3 cách trị mụn tuổi dậy thì bằng thiên nhiên tại nhà này góp phần trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả. Các bạn tuổi dậy thì hãy thực hiện một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Nếu các bạn tuổi dậy thì không có thời gian để điều trị, thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả tại tphcm.


Tìm Trung tâm trị mụn tuổi dậy thì tại tphcm ở Google

trung tam dieu tri mun tuoi day thi,trung tam nao tri mun tuoi day thi hieu qua,trung tâm thẩm mỹ trị mụn tuổi dậy thì,trung tam dieu tri seo mun tuoi day thi,trung tam tri mun tuoi day thi hieu qua tai tphcm,trung tam tri mun tuoi day thi hieu qua tphcm

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: