♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Widgets

Địa chỉ chăm sóc da mụn tuổi dậy thì an toàn tphcm

Vào tuổi dậy thì cả trai lẫn gái đều thường gặp hiện tượng mụn trứng cá ở mặt, có khi ở vai, lưng, cổ. Để trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả đã có không ít bạn tuổi dậy thì tìm đến những nơi trị mụn tuổi dậy thì ở đâu hiệu quả. Chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ chăm sóc da mụn tuổi dậy thì hiệu quả tphcm.

Trị mụn dậy thì ở đâu hiệu quả
Trị mụn dậy thì ở đâu hiệu quả
Đầu tiên chúng tôi gởi đến các bạn một số cách trị mụn tuổi dậy thì ở nhà bằng dân gian.

Trị mụn tuổi dậy thì ở đâu tốt nhất
Trị mụn tuổi dậy thì ở đâu tốt nhất

1.Dâu tây trị mụn tuổi dậy thì tại nhà

Để trị mụn tuổi dậy thì tại nhà bằng thiên nhiên. Bạn hãy xay nhuyễn 2 quả dâu tây trộn với 1 muỗng mật ong, 1 muỗng bột mỳ, sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt nhất là những tại những nốt mụn, giữ nguyên trong 20 phút rồi rửa sạch với nước. Dâu tây giúp làn da trở nên săn chắc, se khít lỗ chân lông và trị mụn hiệu quả.
Chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu hiệu quả
Chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu hiệu quả

2.Trị mụn tuổi dậy thì bằng nho ép

Bạn hãy ép nho lấy nước rồi trộn đều với 1 muỗng nước cốt chanh và một lòng trắng trứng, sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt, để trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Nho có tác dụng làm sạch da, cung cấp độ âm cho da và trị mụn nhanh chóng. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn tuổi dậy thì tại nhà bằng thiên nhiên này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn.


3.Cà chua giúp đánh bay mụn tuổi dậy thì

Bạn hãy cắt lát cà chua thành những khoanh mỏng, sau đó đắp trực tiếp cà chua lên mặt. Hoặc bạn có thể xay nhuyễn cà chua rồi trộn đều với 1 muỗng mật ong, sau đó bôi hỗn hợp này lên mặt, để trong 20 phút rồi rửa sạch với nước. Cà chua giúp cải thiện làn da, ngăn ngừa và điều trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả.
Địa chỉ chăm sóc da mụn tuổi dậy thì
Địa chỉ chăm sóc da mụn tuổi dậy thì

Với 3 cách trị mụn tuổi dậy thì bằng thiên nhiên tại nhà này góp phần trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả, bạn hãy thực hiện một thời gian đến khi hết mụn. Nếu bạn không có thời gian thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ chữa mụn tuổi dậy thì tphcm.



Tìm Địa chỉ chăm sóc da mụn tuổi dậy thì ở Google

trị mụn tuổi dậy thì ở đâu hiệu quả,trị mụn tuổi dậy thì ở đâu tốt nhất,chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu hiệu quả,địa chỉ chăm sóc da mụn tuổi dậy thì ,dia chi chua mat mun tuoi day thi ,dia chi chua mun trung ca, dia chi chua mun tuoi day thi  bang dong y,dia chi chua mun tuoi day thi ,dia chi chua mun tuoi day thi  hieu qua

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: