♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Widgets

Mách Bạn Trị Mụn Trứng Cá Dậy Thì Đúng Cách

Trong những năm gần đây, kết quả điều tra tính lan truyền của chứng trứng cá cho thấy, tỷ lệ mắc chứng trứng cá trong thanh thiếu niên từ 11-25 tuổi chiếm trên 80%, tỷ lệ mắc chứng trứng cá trong thanh niên từ 25-35 tuổi chiếm trên 15%, trường hợp chưa điều trị kịp thời và điều trị không thích hợp chứng trứng cá sẽ để lại vết sẹo suốt đời.

Mụn trứng cá tuổi dậy thì cần điều trị đúng cách


Có một thực tế đó là:
"Sau khi trẻ em bước vào tuổi dậy thì và bắt đầu mọc trứng cá, phần lớn các bậc phụ huynh cho rằng đây là chứng nhẹ không cần điều trị”.

Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không chính xác bởi khi vào tuổi dậy thì, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi khiến các tuyến bã hoạt động quá mức, testosterol sẽ kích thích sản sinh ra một lượng lớn chất nhờn để bảo vệ da, nhưng khi chất dầu nhờn trộn lẫn với tế bào da chết và bụi bẩn làm bít lỗ chân lông, cộng với vi khuẩn thường trú trên bề mặt da sẽ là cơ hội cho mụn trứng cá phát triển.

Vì thế, nếu điều trị mụn trứng cá tận gốc càng sớm, con bạn không chỉ phòng ngừa được các bệnh về da, tránh các tổn thương thâm sẹo trứng cá mà còn giữ gìn được một làn da khoẻ mạnh từ bên trong. 

Vấn đề ở đây là điều trị mụn trứng cá thế nào mới đúng cách và giải pháp nào hạn chế tối đa nguy cơ để lại thâm, sẹo?

Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì được các chuyên gia nghiên cứu đánh giá là do cơ thể thiếu một lượng kẽm nên ở thời kỳ này nếu bạn bị lên mụn trứng cá hãy bổ xung kẽm trong bữa ăn sinh hoạt hàng ngày của bạn

Trị mụn tuổi dậy thì đúng cách

Tuy nhiên, việc sử dụng các thực phẩm chứa nhiều chất kẽm cũng phải theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, chuyên gia da liễu vì việc lạm dụng quá mức sẽ gây ra những hậu quả khôn lường.
Hạn chế sử dụng các loại thuốc kháng sinh để điều trị mụn vì nó sẽ tái phát nếu bạn ngưng sử dụng thuốc

Việc điều trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì sẽ cần phải có sự kết hợp cả trong lẫn ngoài để tạo lên hiệu quả cao.

Ngoài chế độ ăn uống ,sinh hoạt hàng ngày hợp lý thì bạn nên tới các trung tâm trị mụn uy tín để sử dụng các phương pháp tiên tiến giúp liệu trình trị mụn nhanh và hiệu quả hơn.

Ngày nay, phương pháp trị mụn bằng thảo dược đang được quý phụ huynh an tâm khi lựa chọn trị mụn dậy thì cho con em mình bởi đặc tính hiệu quả và tuyệt đối an toàn.

Tại Spa Miss Trâm, với phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ ánh sáng đa năng Blue Light kết hợp thảo dược đặc trị độc quyền được bào chế từ 100% từ thiên nhiên đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng suốt hơn 10 năm qua.
>> KHÁM PHÁ NGAY Phương pháp trị mụn


Với phương pháp được áp dụng hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên, Miss Trâm cam kết sẽ giúp bạn:

1/ Hết mụn từ bên trong 98%

2/ Giảm thâm 86-92%

3/ Se khít lỗ chân lông 60-75%

4/ Tái tạo làn da mới. Da sáng hồng tự nhiên

5/ Sạch nhờn 80-86%

6/ Phục hồi sẹo lõm 40-53%

7/ Cải thiện tình trạng viêm chân lông 80-90%

Tất cả các vấn đề về da đều được giải quyết trọn vẹn và vĩnh viễn chỉ trong một liệu trình duy nhất, chỉ có tại Spa Miss Trâm.

 CAM KẾT CHỈ CÓ TẠI MISS TRÂM

Nếu bạn còn thắc mắc liên quan đến điều trị mụn trứng cá dậy thì, các vấn đề về mụn hay chăm sóc da,.v.v..Hãy liên hệ với chúng tôi NGAY BÂY GIỜ để được các chuyên gia tư vấn tận tình, miễn phí và giúp bạn có một phương án điều trị tốt nhất. 

P/S: Cho dù mụn trứng cá không phải là căn bệnh nghiêm trọng, nhưng nếu thời kỳ đầu mọc trứng cá không lưu ý thậm chí không coi trọng đúng mức, sẽ làm mất thời cơ điều trị tốt nhất, trường hợp nghiêm trọng còn sẽ để lại sự nuối tiếc suốt đời.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: