♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Widgets

Top 4 Lưu Ý Khi Trị Mụn Ở Tuổi Dậy Thì


Mụn có thể xuất hiện khi bạn ở bất kỳ độ tuổi nào. Tuy nhiên, mụn trứng cá tuổi dậy thì được đánh giá là giai đoạn tiên phong của mụn. Làm thế nào để có thể kiểm soát được tình trạng mụn ở tuổi teen. Top 4 lưu ý sau sẽ thật sự hữu ích dành cho bạn.

1. Vệ sinh da và cơ thể đúng cách

Bạn teen nên lưu ý:

- Rửa mặt ngày 2 lần bằng loại kem rửa phù hợp. Không nên rửa quá nhiều hoặc chà xát mạnh dễ gây kích ứng da, làm cho tình trạng mụn tồi tệ hơn.

Vệ sinh da đúng cách giúp trị mụn dậy thì


- Gội đầu thường xuyên bởi mụn trứng cá có thể mọc xung quanh chân tóc. Bã nhờn và gàu ở da đầu cũng góp phần làm gia tăng mụn của bạn. 

2. Hãy tập một chế độ ăn uống hợp lý

Hẳn sẽ khá khó khăn khi bạn phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống trước giờ của mình. Nhưng nếu muốn cải thiện tình trạng mụn của mình thì bạn nên tập chế độ ăn uống ít ngọt, giảm chất béo, không cay nóng. Tránh các chất kích thích như trà, cà phê. 

3. Hạn chế thức khuya, tránh căng thẳng lo âu

Bạn teen nên tránh lo âu, hạn chế thức khuya, cố gắng đi ngủ sớm và đủ 8 tiếng đồng hồ mỗi ngày. Việc căng thẳng thần kinh, stress cũng là một trong số những nguyên nhân hình thành nên mụn và ngày một tệ hơn nếu không kịp thời chưa trị.


Tránh căng thẳng lo âu khi bị mụn dậy thì

4. Nói không với nặn mụn

Bạn không nên tự ý bóp, nặn vì dễ gây nhiễm trùng và tổn thương da, để lại sẹo thâm. Phần lớn mụn trứng cá đều tự tan biến mà không cần can thiệp nên bạn đừng quá lo. Nếu mụn mọc quá nhiều, bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia da liễu để được tư vấn cách điều trị phù hợp nhé!


Trao Đổi Ngay Cùng Chuyên Gia
Bắt đầu với 1 câu hỏi

>> Chọn giải pháp nào để có hiệu quả tốt nhất?

Theo sự nghiên cứu của các chuyên gia da liễu, lứa tuổi dậy thì thường bị rối loạn nội tiết tố trong cơ thể, dẫn đến sự thay đổi tuyến chất nhờn trên bề mặt da sinh ra mụn. Đồng thời đây cũng là giai đoạn quyết định đến mức độ để lại tàn tích sau mụn. 

Hiện nay, công nghệ điều trị mụn trứng cá ngày một cải thiện và hiện đại hơn. Và một trong số những phương pháp được Hội Da Liễu đánh giá cao là sử dụng ánh sáng xanh Blue Light nhằm tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn P.acne tận gốc đồng thời kết hợp với thảo dược đặc trị được bào chế từ 100% tự nhiên sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong cấu trúc da giúp làm lành tổn thương vùng da mụn nhanh chóng. Không những đặc biệt với làn da nhạy cảm tuổi dậy thì mà còn rất an toàn, phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi. Tinh chất thảo dược không chỉ chữa trị mụn tận gốc mà còn ngăn chặn mụn tái phát trở lại.

Spa trị mụn Miss Trâm được đánh giá cao bởi bí quyết trị mụn độc quyền Đông + Tây Y kết hợp. Hệ thống máy móc hiện đại , đội ngũ chuyên gia tận tâm giàu kinh nghiệm cùng công thức bào chế thảo dược độc quyền đã ứng dụng trị liệu thành công hàng ngàn trường hợp bị mụn suốt hơn 10 năm qua.  
>>XEM NGAY BÍ QUYẾT TRỊ MỤN ĐỘC QUYỀN<<


Bạn teen Nên tiến hành điều trị mụn càng sớm càng tốt tại địa chỉ trị mụn tuổi dậy hiệu quả Miss Trâm bởi Mụn mới hình thành rất dễ chữa trị, ngược lại nếu để quá lâu, vùng viêm nhiễm sẽ ăn sâu dưới da, kéo theo đó toàn bộ nang lông, bề mặt da và mao mạch cũng bị viêm nhiễm theo. 

Hậu quả để lại là những vết thâm và “ổ gà” to tướng sau khi hết mụn.


LIÊN HỆ đến Spa Miss Trâm NGAY BÂY GIỜ để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc giúp Bạn.

GỌI NGAY


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: