♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Widgets

Tuổi Dậy Thì Và 4 “Cạm Bẫy” Trong Chăm Sóc Da Mụn

Dậy thì là độ tuổi ăn tuổi lớn của các Bạn trẻ. Đây cũng chính là thời điểm mà cơ thể Bạn dần hoàn thiện một cách tối đa. Bạn sẽ trở thành một thiếu nữ trăng tròn xinh xắn đáng yêu hay một anh chàng bảnh trai thu hút. 
Tuy nhiên, tuổi dậy thì không mấy ai được suôn sẻ như mình mong muốn khi phải đối mặt với nguy cơ làn da bị mụn trứng cá tấn công. 4 “Cạm Bẫy” Trong Việc Chăm Sóc Da Mụn tuổi dậy thì sau đây sẽ giúp Bạn cùng người thân yêu của mình có thêm kinh nghiệm trong việc đánh bay mụn, vượt qua giai đoạn này với làn da mịn màng sạch mụn nhé!




1. Chú ý với các sản phẩm chăm sóc tóc chứa dầu

Những sản phẩm chăm sóc tóc chứa nhiều dầu như gel, dầu bóng tóc,.v.v. quả thật rất hữu ích trong việc nuôi dưỡng một mái tóc óng ả. Tuy nhiên, khi bước vào độ tuổi dậy thì, làn da Bạn trở nên nhạy cảm và nhiều bã nhờn hơn, lỗ chân lông cũng không còn se khít như trước. Chính vì vậy mà khi bị nhỏ giọt các sản phẩm này vào da sẽ khiến cho lỗ chân lông của Bạn bị bít kín và hình thành nên mụn.


Bạn nên chú ý với các sản phẩm chăm sóc tóc chứa dầu

2. Lười vệ sinh da mặt hàng ngày

Lúc còn bé, Bạn có thể lười gội đầu cũng không sao, lười rửa mặt lúc sáng ngủ dậy cũng không sao nhưng khi sang độ tuổi dậy thì nếu Bạn vẫn còn “phát huy” thói quen này Bạn sẽ “có sao” đấy nhé!


Vệ sinh da mặt mỗi ngày để có làn da sạch mụn

Da mặt Bạn cần được làm sạch 2 lần mỗi ngày với loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để giúp thông thoáng lỗ chân lông, ngăn chặn việc tích trữ bã nhờn và không cho cơ hội mụn hình thành nên.

3.Thói quen nặn mụn 

Đây có lẽ là “cạm bẫy” mà Bạn khó vượt qua nhất. Chỉ với một em mụn “be bé” trên gương mặt “trơn tru” của Bạn thôi thì đã vội nặn lấy nặn để đến thâm tín rồi. Bạn có biết là việc nặn mụn đồng nghĩa với việc Bạn đang tạo cơ hội cho “hàng tá” vi khuẩn từ tay Bạn, từ bên ngoài xâm nhập vào vết thương hở không? Mụn sẽ không hết khi Bạn nặn đâu (cho dù Bạn đã chắc chắn tay Bạn rất sạch) mà ngày càng nghiêm trọng và viêm nhiễm, lan rộng ra các vùng da lành lân cận. Nói KHÔNG với nặn mụn Bạn nhé!


Nói KHÔNG với nặn mụn

4. Vội vàng sử dụng thuốc bôi, kem, mỹ phẩm trị mụn không rõ nguồn gốc

Ôi mụn…khó chịu vô cùng, “Bạn gì đó ơi, mình bôi cái này hết mụn nè”, “mình nghe chị mình nói sứt thuốc này hết mụn liền đó”,.v.v. 

Bao nhiêu là lời mách bảo hết sức tận tình từ đám bạn thân, rồi người quen, ai ai cũng là người tốt và kết quả Bạn chính là “thí nghiệm sống” hết thuốc này đến thuốc khác, cách này đến cách khác mà mụn thì ngày càng nghiêm trọng hơn và da bị viêm nặng, yếu dần đi.


Tự ý sử dụng mỹ phẩm làm mụn càng nặng hơn

Các chuyên gia da liễu khuyến cáo các Bạn trẻ tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc bôi, kem hay mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Ngoài ra, một số loại mỹ phẩm chứa hóa chất sẽ ảnh hưởng, bào mòn da khi dùng về lâu dài. Khi bị mụn, Bạn cần trao đổi với các chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm để được tư vấn, hướng dẫn cũng như tìm thấy phương án điều trị dứt điểm ngay từ đầu.

Các chuyên gia gia liễu đều có chung lời khuyên dành cho Bạn :” Bạn nên tiến hành điều trị mụn càng sớm càng tốt, mụn mới hình thành rất dễ điều trị, càng để lâu, da Bạn sẽ bị tổn thương cũng như tình trạng mụn viêm nhiễm sẽ mất nhiều thời gian và chi phí điều trị hơn. Đặc biệt là Bạn phải đối mặt với nguy cơ sẹo rỗ, sẹo lõm sau khi hết mụn.”.

Với công thức trị mụn độc quyền với thảo dược Đông Y kết hợp ánh sáng xanh đa năng Blue Light, Spa chuyên điều trị mụn Miss Trâm sẽ giúp Bạn điều trị dứt điểm mụn tuyệt đối an toàn (đặc biệt với làn da dậy thì) và hiệu quả Tận gốc, không tái phát.
>>CHIA SẺ CỦA ANH VŨ<<
>>XEM NGAY<<

Nếu Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, chi phí cũng như giải đáp thắc mắc về mụn trứng cá. Hãy GỌI NGAY cho spa Miss Trâm để được đội ngũ chuyên viên tư vấn một cách tận tình nhất. Bạn muốn trao đổi trực tiếp với chuyên gia, Bạn gọi từ 8h00 đến 15h00 thứ 2 đến thứ 7 nhé!

ĐÁNH BAY NỖI LO MỤN DẬY THÌ!
GỌI CHO TÔI

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: