♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Widgets

Mụn Dậy Thì Và Chế Độ Ăn Uống HỢP LÝ

Vào độ tuổi dậy thì, làn da Bạn sẽ trở nên nhạy cảm, các tuyến bã nhờn hoạt động tích cực hơn dẫn đến việc hình thành mụn. Một trong những yếu tố gia tăng sản sinh bã nhờn trên da Bạn đó chính là chế độ ăn uống nhiều thực phẩm cay, nóng, nhiều dầu mỡ,…Vậy một chế độ ăn uống cho các bạn trẻ vào tuổi dậy thì thế nào mới hợp lý? Câu trả lời sẽ được hé mở ngay sau đây.

1. Cá


Ăn cá nhiều giúp tăng cường sức đề kháng cho da

Các loại cá nước lạnh như cá hồi, cá ngừ, thu.. là nguồn giàu omega 3 – một chất béo lành mạnh không những tốt cho mắt, hệ tim mạch mà còn giúp tăng cường sức đề kháng cho da. Bạn nên lựa chọn phương pháp nấu là luộc, hấp, nướng, tránh các đồ ăn chiên dầu mỡ để đảm bảo lượng chất dinh dưỡng cần thiết không bị biến mất trong các loại cá này.

2. Khoai tây

Trong khoai tây chứa nhiều vitamin và  lycopene, giúp thúc đẩy quá trình sản sinh ra tế bào mới làm mờ các vết thâm do mụn và giảm nguy cơ ung thư da từ các tác nhân môi trường.

Trong khoai tây chứa nhiều vitamin và lycopene, giúp thúc đẩy quá trình sản sinh ra tế bào mới làm mờ các vết thâm do mụn.

3. Đậu hũ

Đậu hũ không chỉ là một thực phẩm chứa nhiều canxi, chất béo không bão hòa, các chất chống oxy hóa giúp làm hồng và mịn da. Mà trong đó còn chứa nhiều protein giúp làm lành các vết mụn.

Đậu hũ chứa nhiều protein giúp làm lành các vết mụn

4. Cà rốt

Đây là nguồn giàu vitamin A còn được gọi là beta- carotene giúp điều trị  mụn trứng cá. Theo các chuyên gia cho rằng , bạn nên sử dụng đều đặn một cốc nước ép cà rốt để cải thiện làn da nhạy cảm. Ngoài ra trong mỗi bữa ăn cần bổ sung cà rốt vào trong các món luộc, hầm…



Cà rốt là nguồn giàu vitamin A còn được gọi là beta- carotene giúp điều trị các mụn trứng cá

5. Bắp cải

Bắp cải giúp chuyển hóa oxy nuôi dưỡng làn da, đồng thời còn giàu viatamin A, E giúp ngăn ngừa sự xuất hiện mụn

Sử dụng bắp cải thường xuyên giúp ngăn ngừa mụn

Với chế độ ăn uống ở trên, hi vọng Bạn sẽ bước qua tuổi dậy thì với làn da sạch mụn, mịn màng nhé!

Ngoài ra, Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp trị mụn đặc biệt tại Spa trị mụn Miss Trâm bằng Đông y thảo dược kết hợp ánh sáng sinh học. Với phương pháp này, không chỉ giúp Bạn sạch mụn dậy thì mà tất cả các loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn mủ, viêm nang,…đều được cải thiện đáng kể từ 6 – 8 tuần. Đã giúp cho hơn 2754 Bạn trẻ thoát khỏi mụn vĩnh viễn, lấy lại niềm vui trong cuộc sống.

>>BÍ QUYẾT TRỊ MỤN ĐẶC BIỆT TẠI MISS TRÂM<<

>>XEM NGAY<<

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét: