♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Widgets

[Tìm hiểu ngay]Những Loại Mụn Xuất Hiện Tuổi Dậy Thì

MỤN đã trở thành ” kẻ thù hết sức quen thuộc” với hầu hết các bạn trẻ tuổi dậy thì. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ từng loại mụn và xác định được loại mụn mà mình đang gặp phải để từ đó có phương án điều trị mụn hiệu quả nhất.

Trong bài viết hôm nay, Miss Trâm Beauty sẽ cung cấp cho bạn một số kiến thức về mụn, những loại mụn xuất hiện ở tuổi dậy thì cũng như Tiết Lộ cho Bạn "Phương pháp trị mụn TẬN GỐC, không tái phát".

Mụn là gì?

Mụn là một bệnh ngoài da thường gặp ở lứa tuổi dậy thì, mụn hình thành do tăng tiết bã nhờn kèm theo viên nhiễm tuyến nang lông làm tăng chất bã. Mụn thường không nguy hại đối với sức khỏe nhưng chúng lại gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh.

Tuổi dậy thì thường xuất hiện các loại mụn nào?

1. Mụn đầu đen - Mụn cám

Đây là loại mụn thường gặp nhất, chúng hay xuất hiện nhiều ở vùng mũi, hai bên cánh mũi, má và cằm. 

Mụn đầu đen ẩn nấp dưới dạng những đốm đen bé li ti khiến da mặt bạn trở nên khô ráp và sần sùi làm khó chịu và rất mất tự tin.

Mụn cám cũng là một dạng mụn phổ biến như mụn đầu đen, là những nốt mụn nhỏ, mọc nhiều ở lỗ chân lông. Mụn cám thường có màu trắng hoặc màu đen.

Nguyên nhân:

Khi bước vào tuổi dậy thì, làn da bạn thường nhiều dầu nhờn, lúc này lỗ chân lông sẽ bị bịt kín kết hợp với vi khuẩn P.acnes bên trong da từ đó gây mụn. Trong đó có một phần nhân trứng cá hở khi gặp không khí sẽ bị oxy hóa tạo thành sắc tố đen. Nếu không được lấy đi kịp thời, các tế bào chết này sẽ ngày càng ẩn sâu vào da và rất khó chữa trị.

2. Mụn đầu trắng 

Không như mụn đầu đen, mụn đầu trắng rất nguy hiểm cho da bạn nếu như không chữa trị kịp thời và đúng cách. Các lỗ chân lông bị bịt kín hoàn toàn, khiến cho chất nhờn ngưng tụ và lấp đầy lỗ chân lông và hình thành các nốt mụn màu trắng trên da.


Mụn đầu trắng cần được chữa trị kịp thời và đúng cách

Nguyên nhân:

Thói quen chăm sóc da không đúng cách như sử dụng các mỹ phẩm gây kích ứng da, các mỹ phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc là nguyên nhân chính gây ra loại mụn này. Ngoài ra, cơ thể mệt mỏi, stress hay tránh nắng không an toàn cũng là nguyên nhân làm xuất hiện mụn đầu trắng trên làn da bạn.

3. Mụn đỏ – Mụn viêm – Mụn bọc

Mụn đỏ thường gây đau, sưng đỏ và khó nhận biết vị trí nhân mụn, nên rất khó lấy nhân mụn ra ngoài. Nếu không được chữa trị đúng và kịp thời thì dễ gây ra mụn viêm, mụn bọc khó chữa trị và làm tổn thương da, gây sẹo lâu năm.


Nếu không chữa trị mụn kịp thời sẽ viêm nhiễm nghiêm trọng

 Nguyên nhân:

Thói quen vệ sinh da mặt không đúng cách, sử dụng các mỹ phẩm gây hại cho da sẽ khiến da mặt bạn dễ mắc phải loại mụn này. Ngoài ra, quy trình nặn mụn không đúng cách, khiến cho da mặt bị viêm nhiễm cũng là nguyên nhân khiến bạn  bị mụn đỏ, mụn bọc. 

Trên đây Miss Trâm Beauty đã chia sẻ đến bạn những loại mụn thường xuất hiện ở tuổi dậy thì. Qua đó giúp bạn tìm thấy phương pháp điều trị hiệu quả nhất phù hợp với loại mụn mà bạn đang gặp phải.

XEM NGAY!!!
Các Chuyên Gia Da Liễu hàng đầu thế giới nói gì về mụn


Bạn có thấy rằng: “ Nếu không điều trị kịp thời và tận gốc ngay từ đầu, thì mụn sẽ chuyển biến sang dạng bọc, dạng nang rất nghiêm trọng. Ảnh hưởng đến sức khỏe, thẩm mỹ cũng như tâm lý của bạn?”.
ĐỘT PHÁ MỚI TRONG TRỊ MỤN DA LIỄU 2014

Hơn 2,754 Nam Giới và Nữ Giới khắp 64 tỉnh Toàn Quốc đã áp dụng thành công Công Thức Trị Mụn Đặc Biệt của Miss Trâm để thoát khỏi mụn trứng cá mãi mãi và làm da được tái tạo tự nhiên vĩnh viễn.

>>XEM NGAY<<

Nếu Bạn còn bất cứ thắc mắc nào về mụn cần được giải đáp. Gọi Ngay cho chúng tôi – Trung Tâm Trị Mụn Uy Tín Miss Trâm để được các Bác sĩ, Chuyên Gia chuyên khoa da liễu tận tình tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ (vui lòng gọi trong giờ hành chính)

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: