♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Widgets

{Giải đáp thắc mắc} Có Nên Đi Hút Mụn Không?

Bạn cũng biết rằng, kể từ lúc bước vào độ tuổi dậy thì – lứa tuổi mộng mơ và đẹp nhất trong đời người thì cũng là lúc bạn phải đối mặt với lo lắng, muộn phiền vì mụn trứng cá.

Hiện nay rất nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau dịch vụ hút mụn có thể giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, hết mụn chỉ trong chốc lát. Điều đó có đúng không? Và Bạn có nên đi hút mụn hay không?
Liệu Hút mụn có hiệu quả như chị em vẫn truyền tai nhau

Xoay quanh vấn đề trên, các Chuyên Gia Da Liễu giàu kinh nghiệm tại Trung tâm trị mụn chuyên nghiệp Miss Trâm Beauty sẽ chia sẻ đến bạn một số kiến thức về việc hút mụn, từ đó giải đáp thắc mắc của bạn rằng : “ Có nên đi hút mụn không?”.

Trước hết, Bạn nên tham khảo một vài lưu ý khi da bị mụn

=>XEM NGAY<=



Còn bây giờ, chúng ta cùng quay lại với vấn đề ở đầu bài:" Trị mụn bằng cách hút mụn, nên hay không?".

Vậy Bạn đã hình dung như thế nào về việc hút mụn?

Để tôi đoán xem, nghe đến hút mụn hẳn bạn sẽ nghĩ đến một loại máy móc khá hiện đại và có quyền năng tối thượng, có thể hút bay tất cả các loại mụn trên gương mặt bạn mà không để lại bất cứ dấu vết nào đúng không?

Chúng ta cùng kiểm chứng qua câu trả lời của các chuyên gia tại Miss Trâm Beauty.

Bản chất của việc hút mụn là gì?

Quá trình hút mụn là một công đoạn dùng máy hút mụn chân không để làm sạch da, loại bớt mụn, dầu, bụi bẩn trên bề mặt da.


Qúa trình hút mụn

Lực hút chân không do máy hút mụn sinh ra sẽ tác động đến từng lỗ chân lông, hút bật các chất bẩn bít kín lỗ chân lông, khiến bề mặt da sạch sẽ, sáng hơn và dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất từ mặt nạ, kem dưỡng..

Xem ra thì phỏng đoán của chúng ta cũng “không tồi” phải không? Tuy nhiên, hút mụn thực ra là đánh lừa cảm giác mụn được hút sạch cả chân và từ đó sẽ sạch mụn cho bạn mà thôi.


Hút mụn thực ra đánh lừa cảm giác mụn được lấy sạch tận gốc của bạn

Theo ý kiến của Chuyên gia da liễu Đồng Nguyễn Bảo Trâm thì hút mụn chỉ là một “giải pháp tức thời”, không giúp bạn hết mụn vì thực tế các nguyên nhân gây mụn vẫn chưa được “giải quyết” triệt để. Liệu trình điều trị mụn phải kết hợp nhiều vấn đề, nguyên nhân gây mụn do chân lông rộng, mặt nhiều nhờn, do ảnh hưởng nội tiết. Mụn trên da lại phân thành nhiều loại như mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen... Bạn cần gặp chuyên gia chuyên khoa da liễu để được thăm khám từ đó có phương án điều trị chuẩn xác nhất.


Bạn cần gặp chuyên gia da liễu thăm khám và điều trị mụn kịp thời

Ngoài ra, các Chuyên Gia tại Trung tâm trị mụn dậy thì uy tín Miss Trâm Beauty còn khuyến cáo bạn: “Bạn không nên tự ý sử dụng máy hút mụn hay điều trị mụn bằng dịch vụ này tại các địa chỉ kém chất lượng. Hút mụn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại da mặt có thể bạn chưa biết:

  • Da tăng tiết bã nhờn
  • Nguy cơ để lại sẹo
  • Gây rỗ mặt, kích ứng da
  • Mụn tái lại với mức độ nghiêm trọng hơn
Bạn nên tiến hành điều trị mụn càng sớm càng tốt tại địa chỉ trị mụn uy tín và hiệu quả để kịp thời ngăn chặn sự tiến triển, ăn sâu gây phá vỡ cấu trúc nang lông. Đồng thời, một liệu trình điều trị chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sạch mụn tận gốc, an toàn tuyệt đối.”


Bạn nên trị mụn càng sớm càng tốt tại địa chỉ trị mụn uy tín

Bây giờ thì bạn đã tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi “ Có nên đi hút mụn hay không” rồi chứ?

Trong lúc bạn đang mãi nhâm nhi những dòng chia sẻ này, đã có hàng ngàn bạn trẻ thoát khỏi mụn vĩnh viễn, lấy lại sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống.

BÍ QUYẾT CỦA HỌ LÀ GÌ?
>>KHÁM PHÁ NGAY<<


=>XEM NGAY BÂY GIỜ<=

Lấy lại làn da sạch mụn Tận gốc với phương pháp hiệu quả và an toàn tuyệt đối, đó chẳng phải là những gì bạn mong muốn sao?

Còn bây giờ, nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về mụn trứng cá. Hay thông tin chi tiết về liệu trình chữa trị mụn tận gốc, không tái phát tại Miss Trâm, đừng ngần ngại, GỌI NGAY để được các Chuyên Gia Da Liễu giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn hoàn toàn miễn phí.(vui lòng gọi trong giờ hành chính).

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: