♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Widgets

[Thông Tin Hữu ích] Những Loại Thảo Dược Trị Mụn Hiệu Quả

Khi bước vào độ tuổi dậy thì, làn da của bạn trở nên mỏng manh và dễ kích ứng, nhất là với những vùng da nhạy cảm như da mặt. Dưới sự tác động của môi trường cũng như thay đổi bên trong cơ thể đều có thể làm cho da bạn dễ dàng đối mặt với mụn trứng cá.

Làn da ở độ tuổi dậy thì rất nhạy cảm và dễ kích ứng

Trên thị trường hiện nay không mấy khó khăn để tìm thấy các sản phẩm trị mụn cao cấp, tuy nhiên các sản phẩm này đều có chứa thành phần hóa chất nên sẽ ảnh hưởng đến làn da của bạn, có thể làm mỏng và gây kích ứng cho da. Chính vì thế các Chuyên Gia da liễu khuyên bạn nên tận dụng tốt hơn những loại thảo dược từ thiên nhiên để chăm sóc hiệu quả cho làn da của mình. 

Ngay bây giờ, hãy cùng blog Trị Mụn Dậy Thì tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích liên quan đến trị mụn, làm đẹp da từ thảo dược bạn nhé.

Vì sao thảo dược có khả năng trị mụn?

Như bạn đã biết, các loại thảo dược từ thiên nhiên rất lành tính và tuyệt đối an toàn cho làn da, không những thế một số loại như trà xanh, chanh, bưởi, bạc hà… còn có tính sát khuẩn giúp làm sạch da, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.

Thảo dược từ thiên nhiên có khả năng trị mụn hiệu quả

Ngoài ra, một số loại như bồ công anh, mồng gà, vạn thọ… còn được đông y đánh giá cao trong việc chăm sóc da, trị viêm da và ngăn ngừa mụn.

Những thảo dược nào có tác dụng loại bỏ mụn tận gốc?

Có rất nhiều loại trái cây và thảo dược gần gũi xung quanh bạn có tác dụng trị mụn rất hiệu quả như diếp cá, gấc, rau má… những loại này có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp làm trắng da và loại bỏ cùi mụn đến tận gốc.

Rau diếp cá có khả năng trị mụn rất hiệu quả

Bạn có thể sử dụng những nguyên liệu này để làm mặt nạ chăm sóc da hay dùng nước ép để thoa lên vùng da bị mụn cũng có tác dụng hiệu quả.

Nhóm dược thảo có tác dụng trị mụn + làm đẹp da

Sau mụn bạn sẽ còn phải đối diện với nhiều rắc rối trong đó có mụn và vết thâm. Vậy thì hãy thử áp dụng những loại thảo dược có tác dụng “kép” để đảm bảo an toàn cho cơ thể.

Bạn có thể kết hợp một số loại thảo dược như nghệ, nha đam với trứng gà hay sữa ong chúa… để có được hỗn hợp chăm sóc da.

Nhóm thảo dược có khả năng trị mụn và làm đẹp da

Những nguyên liệu thiên nhiên giàu dưỡng chất này đều rất tốt cho da, giúp kích thích sản sinh tế bào mới, làm liền sẹo, xóa mờ vết thâm… cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng.

Nếu Bạn đang khổ sở với tình trạng mụn trứng cá dậy thì trên gương mặt mình nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn cần được giải đáp. Đừng ngần ngại, hãy GỌI NGAY để được Các Chuyên Gia da liễu tại Miss Trâm Beauty Tận tình Tư vấn và giải đáp Hoàn toàn miễn phí. (vui lòng gọi trong giờ hành chính).

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

3 nhận xét: