♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Widgets

[MẸO HAY] Trị Mụn Trứng Cá Tuổi Dậy Thì

Bạn đã đối phó với mụn tuổi dậy thì bằng cách nào?

Với 4 mẹo trị mụn vô cùng hiệu quả sau đây hứa hẹn sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin và không phải lo lắng về mụn tuổi dậy thì.

1. Nói KHÔNG với nặn mụn hay sờ tay lên mặt   

Đừng bao giờ nặn hoặc cậy mụn trứng cá. 

Vì như thế bạn đã vô tình phá hủy da của mình và gây ra sẹo trứng cá. Khi bạn nặn mụn, bạn đã tạo ra một lực ép lên thành nang lông. Nếu thành nang lông bị vỡ, các chất bã bẩn gây viêm trong lỗ chân lông sẽ tràn vào sâu trong da. Lúc này tổ chức da sẽ bị phá hủy. Ngay cả khi mủ của mụn đã rút hết, sự phá hủy vẫn có thể xảy ra bên dưới mà bạn không thể nhìn thấy bằng mắt thường.



Hãy nhớ là, mụn trứng cá chỉ làm tạm thời, nhưng sẹo sẽ là vĩnh viễn. Vì thế “đừng ngốc ngếch” mà nặn mụn. Chưa hết, khi nặn mụn sẽ làm mụn to hơn và đỏ hơn lúc ban đầu. 

2. Vệ sinh da sạch sẽ, chăm sóc da hàng ngày

Rửa mặt hàng ngày là bước quan trọng trong chế độ chăm sóc da trị mụn trứng cá tuổi dậy thì. Bạn nên duy trì thói quen rửa mặt ngày 2 lần với sữa rửa mặt phù hợp. Không nên rửa mặt quá nhiều lần trong ngày bởi sẽ làm da bạn bị khô, nghiêm trọng hơn có thể bong tróc, kích ứng da.


Bạn nên duy trì thói quen rửa mặt 2 lần mỗi ngày

Với mụn trứng cá trên cơ thể, hãy sử dụng các sữa tắm trị mụn. Lưu ý tắm ngay sau khi thể thao hoặc ra nhiều mồ hôi, bởi vì mồ hôi có thể làm mụn trứng cá nặng lên. Đừng tẩy tế bào chết da quá mạnh. Cho dù là mụn trứng cá ở trên mặt hay trên cơ thể thì tẩy tế bào chết sẽ làm viêm da nặng lên và không giúp mụn trứng cá khỏi nhanh hơn. Điều trị da của bạn nhẹ nhàng là tốt nhất.

3. Hỏi bố mẹ hoặc những người trưởng thành bị mụn trứng cá

Nếu tình trạng mụn trứng cá của bạn không cải thiện khi dùng mỹ phẩm trị mụn, hãy yêu cầu sự giúp đỡ. Mụn trứng cá tuổi dậy thì là vấn đề phổ biến, nhưng nó không còn là vấn đề mà mà teen phải cam chịu, bởi lẽ đã có nhiều lựa chọn điều trị phù hợp cho bạn. 


Bạn nên đến trung tâm trị mụn uy tín để được chuyên gia thăm khám

Hãy gặp bác sĩ, chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm, chuyên da sẽ tận tình giải đáp mọi thắc mắc của bạn, tiến hành soi da, phân tích da từ đó có liệu trình điều trị mụn tuổi dậy thì chuyên biệt dành cho bạn đồng thời hướng dẫn chế độ chăm sóc da phù hợp với bạn.

4. Kiên trì với điều trị

Nôn nóng trong điều trị mụn trứng cá là điều rất dễ hiểu và có thể thông cảm. Tuy nhiên, bạn nên tuân thủ phác đồ điều trị mụn của các chuyên gia da liễu dành cho bạn bởi muốn tiêu diệt Tận gốc  - Không tái phát mụn trở lại đòi hỏi bạn phải có 1 liệu trình điều trị chuẩn xác và kiên nhẫn nghiêm túc thực hiện.
ĐỊA CHỈ TRỊ MỤN TUỔI DẬY THÌ UY TÍN TẠI TPHCM

Phương pháp trị mụn Đặc Biệt của Miss Trâm đã giúp hơn 2754 Nam giới và nữ giới trên khắp 64 tỉnh thành Toàn quốc thoát khỏi mụn Tận Gốc – Không Tái Phát. Họ đã nhanh chóng lấy lại niềm vui, sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống.



=>KHÁM PHÁ NGAY<=

Ngay bây giờ, nếu Bạn còn bất cứ thắc mắc nào mụn tuổi dậy thì hay bất kỳ các loại mụn nào trên cơ thể. Đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và GỌI NGAY cho trung tâm trị mụn tuổi dậy thì uy tín ở TpHCM Miss Trâm để được các Chuyên gia tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí.(vui lòng gọi trong giờ hành chính).

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: