♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Widgets

Địa chỉ trị mụn tuổi dậy thì tận gốc ở sài gòn

Vào tuổi dậy thì cơ thể thay đổi cả trong lẫn ngoài. Và một trong những bệnh phổ biến nhất ở tuổi dậy thì là mụn. Mụn làm cho làn da các bạn trở nên xấu hơn. Vậy làm sao để trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả mà không để lại hậu quả sau khi điều trị. Đáp lại nhu cầu điều trị mụn, thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn tuổi dậy thì địa chỉ trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả ở tphcm.

Địa chỉ trị mụn tuổi dậy thỉ hiệu quả ở tphcm
Địa chỉ trị mụn tuổi dậy thỉ hiệu quả ở tphcm

Trước khi bật mí địa chỉ trị mụn tuổi dậy thì tận gốc, thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn tuổi dậy thì một số cách trị mụn tuổi dậy thì bằng thiên nhiên.

Địa chỉ trị mụn tuổi dậy thì ở lưng
Địa chỉ trị mụn tuổi dậy thì ở lưng

1.Cách trị mụn tuổi dậy thì bằng nha đam

Nha đam lâu nay vẫn được xem như một loại mỹ phẩm làm đẹp cực kỳ hiệu nghiệm của các bạn nữ, bởi trong nhựa của lá nha đam có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho làn da giúp trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả. Các bạn tuổi dậy thì hãy bóc tách lá nha đam, lấy nhựa và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại. Các bạn hãy thực hiện cách trị mụn tuổi dậy thì bằng thiên nhiên này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn.

Địa chỉ trị mụn tuổi dậy thì
Địa chỉ trị mụn tuổi dậy thì
2.Dưa chuột trị mụn tuổi dậy thì tại nhà

Dưa chuột có tính chất dịu mát và thanh nhiệt. Bạn có thể “chế” mặt nạ từ dưa chuột hoặc uống nước ép dưa chuột mỗi ngày đều có tác dụng tốt đối với da. Rất đơn giản để thực hiện cách trị mụn tuổi dậy thì bằng dân gian này, bạn hãy dùng dưa chuột cắt khoanh để đắp lên da mặt, có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mệt mỏi cho mắt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại. Cách làm này không những giúp bạn loại trừ được mụn tuổi dậy thì xuất hiện trên da mà còn giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Địa chỉ trị mụn tuổi dậy thì ở sài gòn
Địa chỉ trị mụn tuổi dậy thì ở sài gòn

3.Mặt nạ trị mụn tuổi dậy thì với cà rốt

Để tạo được loại mặt nạ trị mụn tuổi dậy thì  này bạn cần có 500g cà rốt, 5g phấn trang điểm. Sau đó hãy nghiền nát cà rốt đã rửa sạch. Trộn phấn trang điểm với cà rốt giầm. Thoa hỗn hợp lên mặt, sau 10 phút rửa sạch. Mỗi ngày đắp mặt nạ một lần.

Địa chỉ trị mụn tuổi dậy thì ở tphcm
Địa chỉ trị mụn tuổi dậy thì ở tphcm
Với 3 cách trị mụn tuổi dậy thì bằng thiên nhiên này góp phần trị mụn tuổi dậy thì tại nhà. Các bạn tuổi dậy thì hãy thực hiện một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Còn nếu như các bạn không có thời gian điều trị tại nhà thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn tuổi dậy thì tận gốc ở tphcm.

Tìm Địa chỉ trị mụn tuổi dậy thì tận gốc ở Google

dia chi tri mun tuoi day thi  hieu qua o tphcm,dia chi tri mun tuoi day thi  lung,dia chi tri mun tuoi day thi ,dia chi tri mun tuoi day thi  o lung tai hcm,dia chi tri mun tuoi day thi o sai gon,dia chi tri mun tuoi day thi o tphcm,dia chi tri mun tuoi day thi  tan goc

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: