♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Widgets

Bật mí trung tâm điều trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả ở đâu

Khi bước vào độ tuổi dậy thì, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi khiến các tuyến bã hoạt động quá mức. Testosterol sẽ kích thích sản sinh ra chất nhờn để bảo vệ da. Tuy nhiên chất nhờn cùng tế bào chết và bụi bẩn sẽ làm bịt kín lỗ chân lông, cùng với vi khuẩn bám trên bề mặt da sẽ là nguyên nhân gây nên những đốm mụn trứng cá. Để trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả đã có không ít bạn tìm đến những trung tâm trị mụn tuổi dậy thì ở đâu. Đáp lại nhu cầu tìm kiếm thẩm mỹ viện tri mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn tuổi dậy thì trung tâm trị hết mụn tuổi dậy thì uy tín.

Trung tâm điều trị mụn tuổi dậy thì
Trung tâm điều trị mụn tuổi dậy thì

Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn tuổi dậy thì bằng thiên nhiên tại nhà. Các bạn tuổi dậy thì hãy cùng tham khảo.

Trung tâm trị mụn tuổi dậy thì ở đâu
Trung tâm trị mụn tuổi dậy thì ở đâu
Cách 1. Tỏi trị mụn tuổi dậy thì tại nhà

Tỏi không chỉ là một loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, mà còn có thể được sử dụng như một loại “thần dược” làm đẹp, có khả năng loại trừ nốt thâm do mụn trứng cá để lại. Để trị mụn tuổi dậy thì bằng thiên nhiên với tỏi. Bạn hãy xay nhuyễn tỏi, sau đó đắp lên vùng da bị mụn dùng miếng gạc băng lại. Bạn hãy lưu lại trên vùng da bị mụn ít nhất 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Trung tâm điều trị mụn tuổi dậy thì ở đâu
Trung tâm điều trị mụn tuổi dậy thì ở đâu
Cách 2. Điều trị mụn tuổi dậy thì bằng lá bạc hà

Bạn hãy chà nát lá bạc hà lấy nước. Sau đó dùng bông tâm nhúng vào dung dịch nước lá bạc hà rồi thoa đều lên vùng da bị mụn vào buổi tối sẽ trị được mụn trứng cá, mụn bọc, các vết mẩn đỏ ở tuổi dậy thì. Bạn hãy thực hiện cách tri mụn tuổi dậy thì bằng thiên nhiên tại nhà này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn.



Cách 3. Bột yến mạch và nước trị mụn tuổi dậy thì bằng thiên nhiên

Hỗn hợp bột yến mạch và nước phù hợp với mọi loại da, đặc biệt với da dầu. Để trị mụn tuổi dậy thì với hỗn hợp này. Bạn hãy thoa hỗn hợp lên những vùng da bị mụn gây ra và để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh. Chỉ sau một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả mong muốn.

Trung tâm trị mụn tuổi dậy thì ở đâu
Trung tâm trị mụn tuổi dậy thì ở đâu

Các bạn tuổi dậy thì hãy thực hiện 3 cách trị mụn tuổi dậy thì bằng thiên nhiên tại nhà này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Còn nếu bạn không có thời điều trị tại nhà thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị hết mụn tuổi dậy thì uy tín.

 Trung tâm trị mụn hiệu quả


Tìm Trung tâm trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả ở đâu tại Google

trung tam tri mun tuoi day thi o dau,trung tam dieu tri mun tuoi day thi o dau,trung tâm điều trị mụn tuổi dậy thì ở đâu,trung tam tri mun tuoi day thi tuoi o dau,trung tâm điều trị mụn tuổi dậy thì,trung tam tri het mun tuoi day thi uy tin,trung tam nao tri mun tuoi day thi hieu qua,trung tam tri mun tuoi day thi hcm

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: