♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Widgets

Spa trị mụn tuổi dậy thì ở đâu hiệu quả

Mụn là một bệnh lý về da khá phổ biến, thường xuất hiện ở độ tuổi dậy thì. Khi bước vào độ tuổi dậy thì, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi khiến các tuyến bã hoạt động quá mức. Testosterol sẽ kích thích sản sinh ra chất nhờn để bảo vệ da. Tuy nhiên chất nhờn cùng tế bào chết và bụi bẩn sẽ làm bịt kín lỗ chân lông, cùng với vi khuẩn bám trên bề mặt da sẽ là nguyên nhân gây nên những đốm mụn. Để trị mụn hiệu quả phải làm sao, là câu hỏi mà nhiều bạn tuổi dậy thì đặt ra. Đáp lại nhu cầu điều trị, thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với cá bạn nơi chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn.

Spa chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu hiệu quả
Spa chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu hiệu quả
Trước khi bật mí địa chỉ chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu, thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn tuổi dậy thì tại nhà bằng thiên nhiên.

Địa chỉ chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu
Địa chỉ chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu
Cách 1. Trị mụn tuổi dậy thì bằng thiên nhiên với trái cam
Các bạn tuổi dậy thì hãy ép trái cam lấy nước sau đó dùng khăn hoặc bông thấm nước đó massage mặt nhẹ nhàng, tinh chất cam sẽ giúp lấy đi những bụi bẩn trên da và chất nhờn giúp cho mụn không có điều kiện mọc nữa. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn tuổi dậy thì bằng thiên nhiên này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.
Spa chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu tốt nhất
Spa chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu tốt nhất

Cách 2. Nước vo gạo trị mụn tuổi dậy thì bằng dân gian
Nước vo gạo ngoài tác dụng làm se khít lỗ chân lông còn có tác dụng ngừa mụn ở tuổi dậy thì một cách rất hiệu quả. Để thực hiện phương pháp trị mụn tuổi dậy thì này. Các bạn tuổi dậy thì hãy dùng nước vo gạo sau khi để lắng, sau đó lấy phần cặn trộn với nhựa lá nha đam, tỷ lệ ngang nhau. Buổi tối trước khi đi ngủ bạn lấy hỗn hợp này bôi lên mặt, sáng dậy rửa sạch với nước ấm.


Cách 3. Mặt nạ cà chua trị mụn tuổi dậy thì

Để trị mụn tuổi dậy thì bằng thiên nhiên tại nhà này. Các bạn tuổi dậy thì hãy xay nhuyễn 2 – 3 trái cà chua, phần nước dùng để uống giúp tái tạo da từ bên trong. Phần bã đắp lên mặt để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa mặt lại thật sạch. Xác cà chua sẽ làm da luôn săn chắc, giảm mụn. Các bạn tuổi dậy thì hãy thực hiện cách trị mụn từ thiên nhiên cho tuổi dậy thì này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.
Spa chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu
Spa chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu
Các bạn tuổi dậy thì hãy thực hiện 3 cách trị mụn tuổi dậy thì bằng thiên nhiên tại nhà này một thời gian. Bạn sẽ thấy hiệu quả đem lại. Nếu các bạn tuổi dậy thì không có thời gian để điều trị tại nhà thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu tốt nhất tại tphcm.


Tìm Spa chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu tại Google

chua mun tuoi day thi  o dau,chua mun tuoi day thi  o dau hieu qua,chua mun tuoi day thi  o dau tot,chua mun tuoi day thi  o dau tot nhat,chua mun tuoi day thi  o dau thi tot,chua tri mun tuoi day thi  o dau

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét: