♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Widgets

Nơi nào trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả ở Hồ Chí Minh

Mụn là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên. Theo nhiều nghiên cứu thì mụn chịu tác động của hai yếu tố chính: nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P.ance). Vậy liệu có cách trị mụn tuổi dậy thì nào hiệu quả không? Đáp lại nhu cầu điều trị trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn nơi trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả tốt nhất.

Nơi nào trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả
Nơi nào trị mụn tuổi dậy thì ở lưng hiệu quả

Trước khi bật mí nơi nào trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả thì trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn tuổi dậy thì tại nhà bằng tự nhiên.

Nơi điều trị mụn tuổi dậy thì uy tín
Nơi điều trị mụn tuổi dậy thì uy tín

Cách 1. Mặt nạ dưa leo trị mụn tuổi dậy thì

Để trị mụn tuổi dậy thì tại nhà. Bạn hãy bóp nát một quả dưa leo, nghiền lấy nước, thêm một muỗng đường và trộn đều. Bôi lên mặt và để nguyên trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
Nơi nào trị mụn  tuổi dậy thì hiệu quả tốt nhất
Nơi nào trị mụn  tuổi dậy thì hiệu quả tốt nhất

Cách 2. Mật ong trị mụn tuổi dậy thì bằng tự nhiên

Trước khi bôi loại mặt nạ mật ong này, bạn hãy rửa mặt bằng nước ấm để nở các lỗ chân lông. Sau đó bôi mật ong và để nguyên trong 30 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm, tiếp theo rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Các bạn hãy thực hiện cách trị mụn tuổi dậy thì bằng tự nhiên này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn.

Nơi trị mụn tuổi dậy thì ở đâu tốt nhất
Nơi trị mụn tuổi dậy thì ở đâu tốt nhất

Cách 3. Kết hợp men bia và sữa chua trị mụn tuổi dậy thì cho da dầu

Da dầu dễ bị trứng cá, và biện pháp trị mụn tuổi dậy thì ở nhà này có thể làm giảm sự tiết dầu quá mức và giúp loại bỏ trứng cá. Bạn hãy trộn một muỗn men bia với một chút sữa chua để tạo ra một lớp mỏng trên mặt. Bôi lên vùng mặt có nhiều dầu và để nguyên trong 15-20 phút. Rửa lại bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để làm khít lỗ chân lông.

Chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu an toàn
Chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu an toàn
  Lời khuyên: Những lưu ý trong quá trình điều trị mụn
 Không tự ý nặn mụn hay sờ tay lên mặt vi khuẩn sẽ gây viêm nhiễm sang vị trí khác để lại vết thâm.
♣ Luôn dùng khẩu trang y tế khi ra ngoài.
♣  Không dùng thuốc kháng sinh trong quá điều trị.

Với 3 cách trị mụn tuổi dậy thì bằng tự nhiên tại nhà này góp phần trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả. Cạc bạn hãy thực hiện một thời gian đến khi hết mụn. Còn nếu bạn còn những thắc mắc Riêng Tư về việc trị mụn tuổi dậy thì vui lòng liên hệ với Trung tâm chữa mụn tuổi dậy thì an toàn tphcm.


Trung tâm trị mụn uy tín


Tìm Nơi nào trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả ở Google

Nơi nào trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả, Nơi điều trị mụn tuổi dậy thì uy tín, Nơi nào trị mụn  tuổi dậy thì hiệu quả tốt nhất, Nơi trị mụn tuổi dậy thì ở đâu tốt nhất, Chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu an toàn, Chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu không để lại sẹo, chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu tốt nhất, Chữa trị mụn tuổi dậy thì ở đâu tại tphcm, Nơi chữa trị mụn tuổi dậy thì ở đâu, Địa chỉ chữa mụn tuổi dậy thì ở đâu tốt                    

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: